Home Tin tức Chi Hội Cần Thơ: Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Phục Sinh Tại Điểm Nhóm Hưng Thạnh

Chi Hội Cần Thơ: Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Phục Sinh Tại Điểm Nhóm Hưng Thạnh

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 14 giờ 30 Chúa nhật 04/4/2021, tại Điểm Nhóm Hưng Thạnh, 118 Phan Trọng Tuệ, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ đã diễn ra chương trình Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Phục Sinh năm 2021 thật trang nghiêm và đầy ơn Chúa.

Chấp sự Trần Công Trung dẫn chương trình thờ phượng cùng Hội chúng hát bài Thánh ca 597 “Vì Giê-xu Sống” nhắc lại sự kiện Chúa Giê-xu hi sinh vì tội lỗi của nhân loại, bị đóng đinh, chết trên thập tự giá tại đồi Gô-gô-tha và Ngài đã sống lại để mang niềm hi vọng sống cho mọi người khắp nơi trên thế giới, trong đó có những người hiện diện tham dự chương trình hôm nay. Thầy Nguyễn Trung Nghĩa, Sinh viên Thánh Kinh Thần Học Viện HTTLVN cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị.

Sau khi ban hát thuộc mọi lứa tuổi trong Hội Thánh Cần Thơ, Điểm Nhóm Hưng Thạnh tôn vinh Chúa các Thánh ca về chủ đề Thương khó; Phục sinh. Mục sư Lê Hoàng Long – Quản nhiệm, công bố sứ điệp Phục sinh qua đề tài: CHÚA SỐNG VÌ TÔI, dựa trên nền tảng Kinh Thánh I. Cô-rinh-tô 15:1-23, câu gốc ”Ngài đã bị nộp vì tội lỗi chúng ta, và sống lại vì sự xưng công bình của chúng ta.” (Rô-ma 4:25). Chấp sự Lê Ngọc Truyền, Trưởng Điểm Nhóm Hưng Thạnh cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa.

Hội Thánh được Mục sư Lê Hoàng Long cử hành Thánh lễ Tiệc Thánh sau sứ điệp Phục sinh nhằm khích lệ tôi con Chúa hiện diện tinh thần yêu kính, phục sự Chúa mạnh mẽ càng hơn, dựa vào ánh sáng của Lời Chúa:đã được đầy tớ Chúa nhắc nhở: “Vả trước hết tôi đã dạy dỗ anh em điều mà chính tôi đã nhận lãnh, ấy là Đấng Christ chịu chết vì tội chúng ta theo lời Kinh Thánh; Ngài đã bị chôn, đến ngày thứ ba, Ngài sống lại, theo lời Kinh Thánh” (I. Cô-rinh-tô 15:3-4)

Chương trình được khép lại sau khi kết thúc nghi thức Tiệc Thánh và lời chúc phước của Mục sư Lê Hoàng Long lúc 16 giở 15 cùng ngày.

Được biết các Hội Thánh thuộc Tp. Cần Thơ, tiếp tục nhờ ơn Chúa mở Điểm Nhóm mới nhằm đáp ứng lời kêu gọi Giáo hội HTTLVN. Hiện nay khu vực Tp. Cần Thơ đã có được 08 Chi Hội; 08 Hôi Nhánh; 09 Điểm Nhóm.

Riêng Điểm Nhóm thứ 9 – Thới Xuân, huyên Cờ Đỏ (Chi Hội Đông Lợi) mới thành lập đã đáp ứng được sự kêu gọi của Ban Đại diện Tin Lành Cần Thơ: “Phúc Âm hóa Tin Lành khắp quận huyện thuộc khu vực thành phố Cần Thơ”. Kính xin độc giả cầu nguyện cho Điểm Nhóm Thới Xuân sớm trả được tiền mua gần 3000 m² có nhà nguyện với số tiền còn thiếu 250.000.000 đồng. (250 triệu).

Những hình ảnh ghi nhận:

Nhà nguyện Điểm Nhóm Hưng Thạnh (Chi Hội Cần Thơ)
Quang cảnh phòng nhóm
Thầy Nguyễn Trung Nghĩa cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị

Các Ban hát lễ tôn vinh Chúa
MS Lê Hoàng Long ban phát sứ điệp Phục sinh
Chấp sự Lê Ngọc Truyền cầu cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
Hội Thánh chung dự Tiệc Thánh
Hội Thánh chung dự tiệc Mừng Chúa Phục sinh năm 2021

Hình ảnh liên quan Điểm Nhóm Thới Xuân, huyên Cờ Đỏ (Chi Hội Đông Lợi)

Nhà nguyện Điểm Nhóm Thới Xuân trên phần đất 3.000 m²

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like