Home Tin tức Đại Diện Chính Phủ Thăm Tổng Hội HTTL VN (MB) Dịp Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh

Đại Diện Chính Phủ Thăm Tổng Hội HTTL VN (MB) Dịp Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo đó, vào lúc 14h30 ngày 23/12 là chuyến viếng thăm của đại diện Bộ Công An với trưởng đoàn là ông Lê Văn Luận, Phó cục trưởng, Cục an ninh xã hội. Lúc 17h50 cùng ngày, Ban Tôn Giáo Chính Phủ có ông Nguyễn Thái Bình, Trưởng ban cùng đại diện Chính phủ là Phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm cũng đã có chuyến viếng thăm Tổng hội HTTL VN (MB).
Tiếp đoàn viếng thăm hôm nay có Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc, cùng Ban thường trực Tổng Hội Ms Phùng Quang Huyến, Ms Bùi Văn Sản, Ms Hoàng Văn Luân và ban chấp sự Hội Thánh Hà Nội.

Đại diện Chính quyền chúc mừng lễ kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm 2010 và đánh giá cao công tác của Ban Trị Sự Tổng Hội trong thời gian qua trong các công tác xã hội, từ thiện giúp đỡ người nghèo và đồng bào bị lũ lụt, bên cạnh đó giúp đỡ hướng dẫn các công tác linh vụ cho tín hữu là người dân tộc.

Đại diện HTTL VN (MB) cảm ơn sự quan tâm của chính phủ với các công tác của HTTL trong thời gian qua. Bằng việc tập huấn giúp đỡ cho các cán bộ địa phương hiểu rõ hơn đạo Tin Lành và về nhu cầu tâm linh của tín đồ. Để giúp cho tín đồ không chỉ thực hiện đúng giáo lý mà còn làm tròn bổn phận của công dân với nhà nước. Hy vọng các cấp chính quyền địa phương ở các tỉnh miền núi sớm chấp thuận những điểm nhóm của tín hữu dân tộc. Nhân dịp này MS Hội trưởng cũng gởi lời chúc mừng tới các cấp lãnh đạo chính quyền hưởng một kỳ lễ kỷ niệm Chúa Giáng sinh an bình và một năm mới tốt đẹp.

Một số hình ảnh liên quan:
IMG_0785_448x336

IMG_0787_448x336

IMG_0796_448x336

IMG_0944_448x336

IMG_0947_448x336

Phạm Cường
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like