Home Quốc Tế ‘Vào Dịp Giáng Sinh Này, Chúng Ta Tạ Ơn Chúa’: Tổng-thống Trump Phát Biểu Về Ý Nghĩa Thực Sự Của Lễ Giáng Sinh

‘Vào Dịp Giáng Sinh Này, Chúng Ta Tạ Ơn Chúa’: Tổng-thống Trump Phát Biểu Về Ý Nghĩa Thực Sự Của Lễ Giáng Sinh

by Cbn.com
30 đọc

Tổng-thống Donald Trump đã đưa ra một thông điệp hùng hồn cho người Mỹ rằng tập trung vào ý nghĩa thực sự của lễ Giáng Sinh là một nỗ lực mà tất cả người Mỹ nên làm để kết thúc một năm đầy những biến động này.

Tổng-thống đã chuyển thông điệp của mình từ Nhà Trắng cùng với Đệ-nhất Phu-nhân Melania Trump đang đứng bên cạnh. Thông điệp của ông tuy ngắn gọn nhưng chứa đựng đầy đủ ý nghĩa về lý do tại sao các Cơ-đốc nhân ăn mừng lễ Giáng Sinh.

Gửi đến mọi gia đình trên khắp đất nước của chúng ta, Đệ-nhất Phu-nhân và tôi muốn chúc tất cả các bạn một mùa Giáng Sinh thật an lành“, ông nói. “Đối với những người tin Chúa, thì đây là thời điểm vui mừng để nhớ đến món quà vĩ đại nhất của Đức Chúa Trời dành cho thế gian. Hơn 2000 năm trước, thiên sứ Gáp-ri-ên đã hiện ra với Ma-ri và nói rằng, ‘đừng sợ vì cô đã được ơn trước mặt Đức Chúa Trời.’” 

Thiên sứ nói với cô rằng cô sẽ sinh một con trai, đặt tên là Giê-xu, Ngài sẽ được gọi là Con của Đấng Chí Cao. Chín tháng sau, Đấng Christ được sinh ra tại Bết-lê-hem. Con Đức Chúa Trời đã đến thế gian tại một chuồng chiên khiêm nhường như thế,” ông Trump nói thêm.

Kế đến, ông nói về tầm quan trọng của sự kiện tuyệt vời đó trong khi tập trung sự chú ý vào lý do thực sự cho sự ra đời của Đấng Christ.

Như những người tin Chúa ở khắp mọi nơi đều biết, sự ra đời của Chúa và Cứu Chúa chúng ta đã thay đổi lịch sử mãi mãi. Vào dịp lễ Giáng Sinh, chúng ta tạ ơn Đức Chúa Trời vì Ngài đã sai Con Một của Ngài đến chết thế cho chúng ta và ban bình an đời đời cho toàn thể nhân loại,” ông Trump tuyên bố.

Tổng-thống tập trung vào những tác động vượt thời gian của lễ Giáng Sinh đầu tiên đối với chúng ta ngày nay.

Hơn hai thiên niên kỷ sau khi Chúa Giê-xu ra đời, những lời dạy của Ngài vẫn tiếp tục truyền cảm hứng và nâng đỡ hàng tỷ tỷ người trên toàn cầu. Những lời dạy thiêng liêng của Ngài vẫn còn lấp đầy trái tim chúng ta với niềm hy vọng và đức tin.”

Và các Cơ-đốc nhân ở khắp mọi nơi vẫn cố gắng sống theo những điều răn vượt thời gian của Chúa Giê-xu dành cho các môn đồ Ngài: hãy yêu thương nhau. Trên hết trong mùa thánh này, tâm hồn chúng ta tràn đầy lòng biết ơn và ngợi khen Đức Chúa Trời toàn năng đã ban Con Ngài, là Chúa Giê-xu cho chúng ta để cứu chuộc thế gian.

Cuối cùng, Tổng-thống Trump đã dâng lời cầu nguyện để tình yêu thương vô hạn của Chúa là một phước lành cho tất cả người dân nước Mỹ.

Đêm nay, chúng tôi cầu xin Chúa sẽ tiếp tục ban phước cho đất nước này và chúng tôi cầu nguyện rằng Ngài sẽ ban cho mọi gia đình Mỹ một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, hy vọng và bình an.”

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like