Home Tin tức Cần Thơ: Niềm Vui Được Thờ Phượng Chúa – Trạng Thái “Bình Thường Mới” Tại 03 Chi Hội: An Phú – Bình Thuỷ – Cần Thơ Chúa nhật 06/9/2020

Cần Thơ: Niềm Vui Được Thờ Phượng Chúa – Trạng Thái “Bình Thường Mới” Tại 03 Chi Hội: An Phú – Bình Thuỷ – Cần Thơ Chúa nhật 06/9/2020

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Hòa chung niềm vui của tôi con Chúa trong khu vực TP. Cần Thơ được nhóm lại thờ phượng Chúa sau 1 tháng giãn cách lần thứ 2 vì dịch bệnh COVID-19, tại 03 Hội Thánh Tin Lành: An Phú; Bình Thủy; Cần Thơ vào sáng ngày Chúa nhật 06/9/2020 con dân Chúa cùng nhau đến nhà thờ nhóm lại thờ phượng Chúa ngày đầu tháng 9, trong tinh thần phòng chống dịch trạng thái “Bình thường mới”

Hội Thánh An Phú:

Trong giờ thờ phượng, Hội chúng cùng tôn vinh Chúa Thánh ca Khát khao dòng nước với tấm lòng khát khao đến nhà Chúa sau 1 tháng thực hiện tập trung không quá 30 người nơi thờ tự với nội dung: “Lòng con đây chỉ mong chờ được đến bên Cha và thờ Kính Cha đời đời”.

Hôm nay Hội Thánh được nghe Mục sư Nhiệm chức Hà Minh Quang Huy, Quản nhiệm Hội Thánh An Phú giảng Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa hiện diện với đề tài HÃY NGỢI KHEN CHÚA, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Thi-thiên 103:6-12, câu gốc: “Hỡi linh hồn ta, hãy ngợi khen Đức Giê-hô-va, Chớ quên các ân huệ của Ngài” (Thi-thiên 103:2).

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội An Phú
Bàn hướng dẫn phòng ngừa lây lan dịch bệnh Covid-19
Sân để xe máy đã quá tải – HT An Phú đã có kế hoạch xây dựng mới cơ sở nhà Chúa
Quang cảnh giờ nhóm thờ phượng Chúa
MSNC Hà Minh Quang Huy cầu nguyện – giảng Lời Chúa

Hội Thánh Cần Thơ:

Trong giờ thông báo, Chấp sự Trần Văn Giàu dâng lên Chúa lời tạ ơn về ngày vui hôm nay và không quên nhắc nhở con dân Chúa thực hiện những biện pháp hữu hiệu nhất về phòng tránh dịch bệnh COVID-19, kêu gọi cầu nguyện Chúa cho đại dịch sớm chấm dứt để con dân Chúa khắp thế giới được sinh hoạt Tôn giáo trở lại như xưa.

Mục sư Lê Hoàng Long, Quản nhiệm Hội Thánh Cần Thơ cậy vào ơn Chúa giảng dạy Lời Chúa đế tài NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT Kinh Thánh được dùng làm nền tảng I. Giăng 2:12-14, câu gốc: ” Hỡi các con cái bé mọn ta, ta viết cho các con, vì tội lỗi các con đã nhờ danh Chúa được tha cho” (I. Giăng 2:12).

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Cần Thơ
Bàn phát khẩu trang, hướng dẫn rửa tay khử khuẩn trước và sau giờ nhóm
Quang cảnh phòng nhóm
Chấp sự Trần Văn Giàu thông tin về việc nhóm lại trạng thái “Bình thường mới”

Hội Thánh Bình Thủy:

Với lòng mong ước được đến nhà Chúa sinh hoạt “Bình thường mới” sau 1 tháng tạm dừng tập trung đông người vì dịch bệnh COVID-19, hôm nay tôi con Chúa tại Chi Hội Bình Thủy vui mừng chung lời tạ ơn Chúa về lời cầu nguyện được nhậm qua sự hiện diện tại phòng nhóm quá tải và xuống cấp như hiện nay.


Mục sư Huỳnh Công Danh, Quản nhiệm giảng Lời Chúa khích lệ Hội Thánh qua đề tài PHẤN HƯNG NHỜ LỜI CHÚA dựa vào Kinh Thánh Nê-hê-mi 8:1-18, câu gốc: “Họ đọc rõ ràng trong sách luật pháp của Đức Chúa Trời, rồi giải nghĩa nó ra, làm cho người ta hiểu lời họ đọc” (Nê-hê-mi 8:8). Sau bài giảng luận, Hội Thánh được Mục sư Quản nhiệm ban phát Tiệc Thánh trong không khí trang nghiêm – suy niệm về sự hy sinh cao cả của Chúa vì tội lỗi của nhân loại.

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Bình Thủy
Bàn hướng dẫn thực hiện rửa tay bằng dung dịch khử vi khuẩn trước giờ nhóm
Quang cảnh phòng nhóm, quá tải và xuống cấp
MS Huỳnh Công Danh giảng Lời Chúa và ban phát Tiệc Thánh

Kính mong tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện Chúa cho đại dịch COVID- 19 sớm chấm dứt để con dân Chúa khắp thế giới được sinh hoạt bình thường như hằng mong ước.

Bình Luận:

You may also like