Home Lời Chứng Một Người Đàn Ông Đã Gây Ngạc Nhiên Cho Một Cô Gái Bằng Cách Làm Cho Cô Điều Mà Cô Đã Cầu Nguyện

Một Người Đàn Ông Đã Gây Ngạc Nhiên Cho Một Cô Gái Bằng Cách Làm Cho Cô Điều Mà Cô Đã Cầu Nguyện

by Godtv.com Author
30 đọc

Cô gái này không mong đợi sẽ nhận được điều gì đặc biệt trong khi làm việc. Nhưng một người đàn ông đã bước vào và cho cô một món quà mà cô đã cầu nguyện.

Daisy Dinero đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên Facebook. Và những người được phước nhờ câu chuyện của cô đã chia sẻ bài đăng này.

Theo Daisy, một người đàn ông đã bước vào quán khi cô đang làm việc và ngồi ở khu vực phục vụ của cô. Khi cô hỏi ông muốn uống gì, cô đã rất ngạc nhiên với câu trả lời của người này. Ông ấy nói, “Nước lọc. Chúng tôi có thể cầu nguyện gì cho bạn hôm nay?”

Daisy đương còn bối rối thì người đàn ông (mà sau này cô mới biết tên ông là Joseph ”) giải thích thêm. “Bạn đang gặp khó khăn gì, hãy cứ nói với tôi và chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bạn.”

Daisy cười nhưng vẫn nhờ cầu nguyện cho mình. “Xin cầu nguyện cho chiếc xe của tôi được sửa! Pin của xe tôi đã hết 2 tuần rồi  và mỗi lần muốn khởi động nó tôi phải đẩy lấy đà”.

Joseph trả lời, “Vậy bạn muốn chúng tôi cầu nguyện rằng bạn có đủ tiền để có thể sửa chiếc xe của mình đúng không?” Daisy trả lời, “đúng vậy”.

Daisy kể lại, “Thời gian trôi qua, ông ấy ăn xong và đến quầy để thanh toán. Ông ấy đưa cho tôi một tấm thẻ có số điện thoại của mình trên đó và bảo tôi gọi cho ông khi tôi tan làm để ông ấy có thể giúp sửa xe cho tôi.”

Daisy không thể tin được lời đề nghị của Joseph. “Lúc đó tôi nghĩ: Đây là điều không thể nào !”

Nhưng đúng như lời ông ấy nói, Joseph đã xuất hiện khi Daisy gọi đến số điện thoại đó. Họ đến một cửa hàng phụ tùng ô tô và ông ấy đã trả tiền cho chiếc xe của Daisy.

Daisy kết thúc lời chứng của mình bằng cách cảm ơn lòng tốt của Joseph. Cô nói, “Nếu ông đang đọc bài viết này, ông Joseph, XIN CẢM ƠN ÔNG RẤT NHIỀU! Ông đã làm cho tháng này của tôi trở nên thật ý nghĩa !! ”

Hơn thế nữa, ông còn đưa cho cô một mảnh giấy ghi chú nói về Chúa. Trong đó viết, “Chúa yêu bạn. Ngài là Cha Thiên Thượng của chúng ta. Ngài muốn có một mối quan hệ cá nhân với bạn, mãi mãi. Con của Đức Chúa Trời, Chúa Giê-xu chính là con đường dẫn đến mối quan hệ cá nhân với Đức Chúa Trời.”

Quả thật Joseph đã chia sẻ tình yêu của Đức Chúa Trời qua lời nói và cả trong hành động của mình.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: godtv.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like