Home Tin tức Vĩnh Long: Chi Hội Song Phú Thờ Phượng Chúa Trong Giai Đoạn Giãn Cách Vì Dịch Bệnh COVID-19

Vĩnh Long: Chi Hội Song Phú Thờ Phượng Chúa Trong Giai Đoạn Giãn Cách Vì Dịch Bệnh COVID-19

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào sáng ngày Chúa nhật 23/08/2020, tại Hội Thánh Tin Lành Song Phú, 45 ấp Phú Trường, xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra 04 chương trình nhóm lại thờ phượng Chúa trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại.


Niềm vui của tôi con Chúa tại đây đã được Mục sư Hà Hữu Nghĩa, Quản nhiệm cùng Ban Chấp sự Hội Thánh cậy ơn Chúa chia ngày nhóm thờ phượng Chúa thường lệ hằng tuần thay cho 1 xuất thành 04 buổi nhóm theo khu vực kể từ sáng Chúa nhật 26/7/2020 như sau:

  • 07:00 – 08:15 Khu vực: Phú Hòa – Phú Tân – Lông Công
  • 08:15 – 09:30 Khu vực: Mù U – Phú Thịnh
  • 09:30 -10:45 Khu vực: Phú Trường – Cây Điều – Di Cư – Phú Sơn B
  • 10:45 – 12:00 Khu vực Phú An Lộ Cũ – Lung Chuối – Lộ 16

Hôm nay con dân Chúa tại Chi Hội Song Phú được nghe Mục sư Hà Hữu Nghĩa giảng dạy Lời Chúa khích lệ Hội Thánh với đề tài ĐỨC CHÚA TRỜI – ĐẤNG YÊU THƯƠNG TÔI, Kinh Thánh được dùng làm nền tảng cho bài giảng luận Rô-ma 8:31-39, câu gốc: “Đã vậy thì chúng ta sẽ nói làm sao? Nếu Đức Chúa Trời vùa giúp chúng ta, thì còn ai nghịch với chúng ta?” (Rô-ma 8:31).

Cảm tạ Chúa, tất cả tín hữu trong Hội Thánh lần lượt đến nhà thờ Tin Lành Song Phú, nhóm lại đầy niềm vui, phước hạnh theo khung giờ đã định với tinh thần yêu kính Chúa, tuân phục chính quyền địa phương thực hiện: không tập trung quá 30 người tại các cơ sở Tôn giáo Tin Lành thuộc tỉnh Vĩnh Long.

Kính xin tôi con Chúa khắp nơi chung lòng cầu nguyện với Hội Thánh Song Phú: Xin Chúa cho đại dịch COVID-19 sớm chấm dứt để sinh hoạt Hội Thánh tại đây cũng như khắp nơi được sinh hoạt bình thường trở lại.

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Song Phú – Vĩnh Long
Bàn hướng dẫn thực hiện biện pháp phòng tránh lây lan Virus Covid-19
Quang cảnh phòng nhóm lễ 3 (9:30 – 10:45)
MS Hà Hữu Nghĩa giảng Lời Chúa đề tài: Đức Chúa Trời – Đấng Yêu Thương Tôi
Cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like