Home Lời Chứng Người Phụ Nữ Tin Rằng Sự Can Thiệp Của Chúa Đã Dẫn Dắt Cô Cứu Được Đứa Trẻ Sơ Sinh

Người Phụ Nữ Tin Rằng Sự Can Thiệp Của Chúa Đã Dẫn Dắt Cô Cứu Được Đứa Trẻ Sơ Sinh

by Godtv.com Author
30 đọc

Một phụ nữ đã mô tả lại khoảnh khắc cô tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong thùng rác. Cô nói rằng chính Đức Chúa Trời đã dẫn cô đến nơi đó để cứu sống đứa bé.

Cynthia Burton luôn dắt chó đi dạo mỗi ngày. Tuy nhiên, ngày hôm đó, cô lại quyết định đi con đường khác để trở về nhà. Sau khi đi ngang qua một nhà thờ gần đó, cô nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ bên trong thùng rác.

Em bé trong thùng rác

Cô Burton nói, “Đứa bé sẽ không thể sống sót nếu không có ai đi ngang qua đó và phát hiện ra nó vì thằng bé đang nằm tận dưới đáy thùng rác. Đứa bé nằm trong một chiếc túi rác được buộc chặt. Tôi không thể mở bao rác ra được, tôi đã phải xé nó ra.”

Cô bắt đầu kêu cứu và gọi số 911. Austin Tamara, một người sống trong khu phố, đã chạy đến bên cô và làm theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài 911.

“Thằng bé vẫn còn dây rốn quấn quanh cổ,” Austin nói, “Nhân viên tổng đài 911 đã hướng dẫn chúng tôi tháo dây rốn ra khỏi cổ đứa bé, nó cũng không quấn chặt lắm. Tôi ôm thằng bé và làm sạch miệng, mũi của nó bằng một cái khăn rồi tôi chỉ biết ôm nó như thế.”

Trong khi chờ nhân viên y tế đến, họ đã hát và vỗ về đứa trẻ. Austin chia sẻ, “Tôi cầu nguyện còn cô ấy (người phụ nữ tìm thấy đứa bé) bắt đầu hát bài “Giê-xu yêu tôi” và tôi bất giác cũng hát theo cô ấy. Tôi nói với thằng bé rằng mọi người ở đây muốn con được sống và Chúa có một mục đích cho con vì vậy hãy kiên trì và đợi cho đến khi xe cấp cứu đến.”

Cảnh sát đã đến hiện trường ngay sau đó, kiểm tra và thông báo rằng sức khỏe của đứa bé vẫn tốt và khỏe mạnh.

Sự can thiệp thiên thượng

Austin khen ngợi sự xuất hiện kịp thời của Burton.

Austin nói,“Cảm ơn Chúa vì cô ấy đã dắt chó đi dạo, cảm ơn Chúa vì cô ấy đã nghe thấy tiếng thằng bé khóc và cứu nó. Cô ấy thật sự là người hùng đã cứu mạng đứa bé.”

“Điều này thực sự tác động mạnh mẽ đến tôi và đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi biết Chúa đã đặt tôi vào vị trí đó vào thời điểm đó,” Burton nói.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: godtv.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like