Home Tin tức Hậu Giang: Bồi Linh Các Ban Trung Niên Tin Lành Tại Chi Hội Đông Phú

Hậu Giang: Bồi Linh Các Ban Trung Niên Tin Lành Tại Chi Hội Đông Phú

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào sáng ngày thứ sáu 31/7/2020, chúng tôi đến thăm tôi con Chúa tại Chi Hội Đông Phú, số 115 quốc lộ Nam Sông Hậu, ấp Phú Xuân, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang ghi nhận được chương trình nhóm thờ phượng Chúa, Bồi linh Trung niên Hội Thánh năm 2020 thật vui vẻ và đầy phước hạnh.

Đây là dịp để Ban Trung niên 06 Hội Thánh gồm: An Phú – Đông Phú – Bình Thủy – Ô Môn – An Lạc Tây và Đại Ngãi .được thông công và học hỏi Lời Chúa qua sứ điệp bồi linh trong ngày vui hôm nay.

Mục sư Nguyễn Tấn Lộ – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Đông Phú giới thiệu, chào mừng tôi con Chúa hiện diện và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị.

Tôi con Chúa hiện diện được Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội Trưởng II HTTLVN (MN) dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh giảng bồi linh khích lệ tinh thần yêu kính Chúa qua 2 chương trình:

+ Buổi sáng với chủ đề Vì Sao Không Thể Yêu Chúa Nhiều Hơn? dựa trên nền tảng Kinh Thánh:Lu-ca 7:36-50; câu gốc: “Vậy nên ta nói cùng ngươi, tội lỗi đàn bà nầy nhiều lắm, đã được tha hết, vì người đã yêu mến nhiều; song kẻ được tha ít thì yêu mến ít.“ (Lu-ca 7:47).

+ Buổi chiều với đề tài Khi Yêu Chúa Nhiều Hơn. Kinh Thánh nền tảng Ma-thi-ơ 10:34-39; câu gốc: “Ai yêu cha mẹ hơn ta thì không đáng cho ta; ai yêu con trai hay là con gái hơn ta thì cũng không đáng cho ta;” (Ma-thi-ơ 10:37).

Chương trình thờ phượng Chúa Bồi linh Trung niên Hội Thánh Đông Phú được khép lại trong ơn Chúa lúc 16 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Tấn Lộ.

Mọi người cùng chia tay nhau trong vui vẻ thỏa lòng, nguyện đáp ứng lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II – “Yêu Kính Chúa Càng Hơn”.

Nhà thờ Tin Lành Đông Phú – Hâu Giang
Quang cảnh chương trình
MS Nguyễn Tấn Lộ chào mừng, cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa
Trung niên An Phú với Thánh ca: Bên Tôi Là Chúa Giê-xu
Trung niên Đại Ngãi tôn vinh Chúa Thánh ca: Tiếng Êm Dịu
Trung niên An Lạc Tây với Thánh ca: Làm Con Vua Thánh
Trung niên Bình Thủy tôn vinh Chúa Thánh ca: Chúa Vẫn Yêu Thương
Ban Điều hành 06 Ban Trung niên
Song ca nữ với Thánh ca: Lắng Lòng Bên Chúa
MS Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II giảng dạy Lời Chúa
Trung niên Đông Phú với Thánh ca: Người Bạn Tôi Yêu Mến
Trung niên Ô Môn tôn vinh Chúa Thánh ca: Hãy Thắp Sáng Lên
Tiệc thông công sau tất lễ

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like