Home Tin tức Bồi Linh Giáo Khu Cần Thơ – HT Giám Lý Liên Hiệp VN

Bồi Linh Giáo Khu Cần Thơ – HT Giám Lý Liên Hiệp VN

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Đến dự chương trình có Mục sư Nguyễn Lập Tuy, Giáo hạt Trưởng Giáo hạt miền Nam, Mục sư Nguyễn Lập Xuyên, Liên Giáo khu Trưởng các Giáo khu phía Nam Sông Hậu, Mục sư Nguyễn Ngọc Hải, Giáo khu Trưởng Giáo khu Cần Thơ cùng khoảng 130 tôi con Chúa đã đến dự chương trình trong tinh thần khao khát tìm kiếm Chúa cũng như thông công với nhau.

Sau thời gian chuẩn bị và chờ đợi, chương trình được bắt đầu vào lúc 9 giờ, Truyền đạo Hồ Phước Huy đã dẫn toàn thể hội thánh thờ phượng Chúa cách mạnh mẽ, hết lòng trong sự thăm viếng của Chúa Thánh Linh. Với chủ đề “Tăng Trưởng Trong Chúa”, qua hai câu Kinh Thánh Ma-thi-ơ 13:31-32, Mục sư Nguyễn Lập Xuyên đã giảng sứ điệp bồi linh cách rõ ràng, súc tích qua hai ý chính: tăng trưởng bình thường và tăng trưởng bất thường của cá nhân và hội thánh.

Sau chương trình hội thánh cùng thông công ăn trưa với nhau trong tinh thần vui vẻ, thỏa lòng sau khi được thoả mãn về tâm linh.

Buổi chiều cùng ngày là chương trình dành cho giới trẻ trong giáo khu nhằm giúp thanh niên, sinh viên trong các hội thánh có sự gắn kết để cùng nhau hầu việc Chúa cách tốt nhất.

Được thành lập cách đây hơn một năm, đây là lần đầu tiên Giáo khu Cần Thơ tổ chức chương trình bồi linh, dù còn nhiều thiếu sót nhưng con dân

Chúa được khích lệ rất nhiều và ao ước rằng sẽ có nhiều chương trình bồi linh được tổ chức, số lượng tham dự sẽ đông hơn, có nhiều người mới tin Chúa tham dự hơn nữa trong thời gian sắp đến.

Một số hình ảnh liên quan:

 

DSCN0586

DSCN0591

DSCN0599

DSCN0602

DSCN0606

DSCN0615

DSCN0632

Phúc Thiên

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like