Home Tin tức 13 Năm Thành Lập Ban Tráng Niên HTTL An Phú – Cần Thơ

13 Năm Thành Lập Ban Tráng Niên HTTL An Phú – Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục sư Nguyễn Hữu Bình Tổng Thủ Quỹ TLH / HTTLVN (MN) giảng luận cho buổi lễ với chủ đề : ”Nhớ đến việc Chúa đã làm” (Kinh thánh nền tảng – Tôi sẽ nhắc lại công việc của Đức Giê Hô va, Nhớ đến các phép lạ của Ngài khi xưa  – Thi Thiên 77 : 11). Có khoảng 150 khách mời đến tham dự buổi lễ này. Ban Tráng niên HT An Phú, HT Cái răng, HT Bình Thủy, Ban Trung niên, HT An Phú là khách mời dự nhóm thông công  lần lượt dâng lên Chúa lời ngơi khen chúc tôn Chúa về sự gìn giữ và ban cho của Ngài đối với Ban Tráng niên là  không xiết kể suốt 13 năm từ ngày thành lập cho đến nay. Ms diễn giả nhấn mạnh dến tinh thần tôi con Chúa cần phải làm đó là phàm làm việc gì cũng phải tạ ơn Chúa. Lời Chúa thật sự khích lệ toàn  thể tôi con Chúa hiện diện qua sứ điệp bồi linh.

9 giờ sáng Chúa nhật hôm sau, HT nhóm lại trên 250 người tiếp tục được nghe bài giảng  chủ đề “Đ không bị trôi dạt“ – Sáng Thế Ký 45:7 ( Đức Chúa Trời sai tôi đến đây trước đặng làm cho các anh còn nối dòng trên mặt đất và nương một sự giải cứu lớn đặng giữ gìn sự sống cho anh em).  Bài giảng bồi linh cho HT  vào 14 giờ chiều của Ms Nguyễn Hữu Bình đã đem đến cho HT học được bí quyết làm thế nào để  ”Thun phục ý Chúa “. Chúa luôn có chương trình tốt đẹp nhất cho HT và tôi con Chúa mọi lúc mọi nơi. Mọi sự hiệp lại  làm ích lợi cho mọi người nào yêu mến Đức Chúa Trời và làm theo ý muốn Ngài đã định. Người thuận phục ý Chúa phải là người:

– Không cay đắng không than trách khi đối mặt với nghịch cảnh .

– Luôn nhận biết Đức Chúa Trời tể trị trong mọi sự.

– Sẵn sàng tha thứ cho người làm tổn hại mình.

Qua cách sống và việc làm của người biết thuận phục ý Chúa danh Chúa sẽ được cả sáng. Nhiều người nhìn thấy tìm đến gia nhập  vào danh sách HT  Cảm tạ Chúa qua ba buổi bồi linh, lời Chúa thật ngọt ngào cũng đã đem đến sự khích lệ lớn cho con dân Chúa tại nơi đây. HT đang cần sự quan tâm cầu thay của BTS/TLH, HT khắp mọi nơi về cơ sở nhà Chúa. Diện tích đất sử dụng hiện nay chỉ  vỏn vẹn 25m 2 x 26m 6 trong khi giấy chủ quyền củ có diện tích đến 5193 m2. Toàn bộ số DT đất còn lại đang bị chiếm dụng bởi cơ sở Trường tiểu học An Phú,  156 Mậu Thân, P.An Phú  Quận Ninh Kiều Thành Phố Cần thơ. Xin con cái Chúa cầu nguyện để HT sớm nhận lại được phần đất này.

Một số hình ảnh liên quan:

1

Nhà thờ An Phú .156 Mậu Thân, P An Phú, Q.Ninh Kiều,  Tp Cần Thơ


Untitled-1
Ms Nguyễn Hữu Bình giảng luận

3
Ms Châu Tử Tôn quản nhiệm Hội thánh cầu nguyện

4
Ban hát trung niên tôn vinh Chúa

5
Phòng nhóm


6
Ban hát Tráng niên tôn vinh Chúa


7
Ban hát Thanh niên tôn vinh Chúa


8
Ban hát Thiếu niên tôn vinh Chúa

Huỳnh Văn Thạch – Cần Thơ

Bài vở góp ý và cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like