Home Chuyên Đề Tôi Nên Cầu Nguyện Như Thế Nào Trong Đợt Bùng Phát Coronavirus?

Tôi Nên Cầu Nguyện Như Thế Nào Trong Đợt Bùng Phát Coronavirus?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Tôi nên cầu nguyện như thế nào trong suốt thời gian dịch COVID-19?

Trả lời: Bắt đầu từ đâu ư? Có rất nhiều điều để cầu nguyện ngay bây giờ, thưa quý vị. Để bắt đầu, xin hãy cầu nguyện cho các nhà lãnh đạo của quý vị trong cộng đồng của quý vị, tiểu bang của quý vị và đất nước của chúng ta, bất kể hoạt động chính trị hay thể chế chính trị nào. Hiện nay đang là những ngày khó khăn, và họ cần sự khôn ngoan và lời cầu thay.

Xin cầu nguyện cho những người ở tuyến đầu của cuộc chiến, từ các nhân viên y tế cho đến các nhà khoa học đang nỗ lực tìm vắc-xin (cũng như những người đang phục vụ theo nhiều cách khác nhau, từ việc cất đồ lên các kệ hàng đến việc cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết).

Hãy cầu nguyện sự cho sự chu cấp và an ủi đến với gia đình, bạn bè và hàng xóm của quý vị là những người đang phải vật lộn. Ngay cả khi virus không ảnh hưởng về cơ thể của những người mà bạn biết, nhưng nó đã ảnh hưởng nhiều về tài chính và tâm lý. Hãy cầu nguyện cho các mục sư của quý vị. Họ có thể chưa từng phải chăm sóc nhiều người đến vậy như trong thời gian mỏi mệt này.

Này, các bạn của tôi ơi, xin hãy lắng nghe tiếng nói nhỏ nhẹ của Chúa Thánh Linh nhé. Các bạn sẽ được nhắc nhở cầu nguyện cho nhiều người và nhiều tình huống mà trước đó bạn chưa từng nghĩ tới.

Dịch: NTKA

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like