Home Tin tức Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Một Hội Thánh ‘Trẻ’

Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Một Hội Thánh ‘Trẻ’

by Ban Biên Tập
30 đọc

Diễn giả của chương trình, Thầy Phạm Thanh đã khéo léo dẫn dắt thân hữu đến với tình yêu vô đối của Đức Chúa Trời và  bằng lòng tiếp nhận tình yêu ấy qua những ví dụ minh họa chân thực và sinh động. Sau bài hát kêu gọi đã có 5 thân hữu đồng ý cầu nguyện tin Chúa. Đây là một con số rất khiêm tốn so với các hội thánh khác nhưng với Hiệp Bình Phước – một hội thánh non trẻ thì đây là một  niềm vui lớn, khích lệ con cái Chúa tại đây rất nhiều trong tinh thần chứng đạo cá nhân để mở mang hội thánh.

Do điều kiện còn khó khăn nên hội nhánh Hiệp Bình Phước chỉ  tổ chức truyền giảng mỗi quý một lần. Đây là chương trình truyền giảng quý II của năm nay.  Mặc dù khi chuẩn bị bắt đầu chương trình, mưa khá to nhưng đông đảo con dân Chúa và thân hữu vẫn đến tham dự chương trình. Một số thành viên ban hát lễ của Hội thánh Thị Nghè đã góp phần với chương trình trong giờ thờ phượng, tôn vinh Chúa.

Sau đây là một số hình ảnh đêm truyền giảng:

1

2

3

4

5

6

7

8


Hội nhánh Hiệp Bình Phước  được thành lập năm 2006. Ban đầu là một điểm nhóm  học Kinh Thánh, cầu nguyện tại nhà riêng của một chấp sư, với khoảng 10 con cái Chúa trong khu vực tham dự.  Lâu dần, nơi đây phát triển thành điểm nhóm nhánh  và  con cái Chúa tiếp tục nhóm lại tại nhà chấp sự này.

buoi_nhom_dau_tien

Buổi nhóm đầu tiên trong gian phòng đơn sơ.

Cảm tạ Chúa! Sau gần 3 năm thành lập hiện nay, hội nhánh  đã có khoảng trên 100 thành viên. Với số lượng này, nhà riêng của tín đồ không đủ chỗ cho con cái Chúa nhóm lại vì vậy BTS Hội Thánh Thị Nghè quyết định xây dựng điểm nhóm để con cái Chúa có nơi thờ phượng Chúa tôn nghiêm hơn. Ngày 24/10/2009 Hội Thánh Thị Nghè làm lễ khởi công xây dựng điểm nhóm Hiệp Bình Phước  tại số 82/49/2 Khu phố 6, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ  Đức, TP HCM. Trên diện tích đất gần 100 mét vuông của một con cái Chúa dâng, đền thờ Chúa đã được cất lên ở đây.  Tạ ơn Chúa vì trong lễ Giáng Sinh  năm 2009, con cái Chúa tại khu vực này đã được mừng Chúa Giáng Sinh trong ngôi đền Thánh khang trang. Với kết cấu một phòng trệt làm nơi thờ phượng và một gác đúc giả dùng sinh hoạt cho ấu nhi, thiếu nhi.

le_dat_vien_da_dau_tien
Buổi lễ đặt viên đá đầu tiên khởi công xây dựng điểm nhóm Hiệp Bình Phước.

Có 70 đến 80 con cái Chúa  thường xuyên nhóm lại vào 8h30 mỗi sáng Chúa nhật. Trước giờ nhóm là các lớp học Kinh Thánh trường Chúa Nhật, lớp giáo lí báp-têm và lớp hậu báp-têm. Hội nhánh cũng đã thành lập  được một ban thanh niên số lượng nhóm lại mỗi Chúa nhật từ  20-25 bạn. Ban thiếu nhi khoảng 10 em và ban ấu nhi khoảng 20 em. Ban Thiếu Niên cũng vừa  được thành lập  từ  đầu năn  nay. Số lượng các em  khởi đầu rất khiêm tốn  với 6-7 em và  hai chị hướng dẫn.

Hiện nay,Hội nhánh đang bước vào nề nếp của tổ chức và hiện do Thầy Truyền đạo Võ Văn Phước đặc trách.

Mong con cái Chúa xa gần thêm lời cầu nguyện cho hội thánh trẻ Hiệp Bình Phước ngày phát triển lớn mạnh hơn trong thánh ý Đức Chúa Trời.

Bài và ảnh Trần Quỳnh

Bài vở cộng tác xin gởi về hộp thư: tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like