Home Tin tức Giáo Phẩm Khu Vực TP. Cần Thơ Họp Mặt Vui Xuân Năm 2020

Giáo Phẩm Khu Vực TP. Cần Thơ Họp Mặt Vui Xuân Năm 2020

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào chiều ngày 23/01/2020 (28 Tết), Mục sư, Mục sư Nhiệm chức Truyền đạo thành phố Cần thơ có buổi vui xuân họp mặt tại Chi Hội Cần Thơ.

Đây là dịp để hàng Giáo phẩm thành phố Cần Thơ đến từ 8 Hội Thánh: An Phú – Bình Thủy – Cái Răng – Cần Thơ – Giai Xuân – Phong Điền – Ô Môn – Đông Lợi được Mục sư Nguyễn Anh Tài, Viện trưởng Viện Thánh Kinh Thần học Việt Nam – Hoa kỳ đến thăm và dùng Lời Chúa khích lệ tinh thần hầu việc Chúa cho mọi người hiện diện.

Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Mục vụ Tổng Liên Hội giới thiệu các Giáo phẩm khu vực Cần Thơ. Mục sư Nguyễn Anh Tài tạ ơn Chúa về chuyến đi đầy phước hạnh, được về thăm lại nơi quê hương Việt Nam, đặc biệt được gặp mặt đông đủ đầy tớ Chúa đến từ các Hội Thánh, Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong thành phố Cần Thơ ngày 28 tết hôm nay.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện thành Phố Cần Thơ, cảm ơn Mục sư Nguyễn Anh Tài đã tạo thuận lợi cho Giáo phẩm trong khu vực được họp mặt, chung dự tiệc thông công vui xuân năm 2020.

Để kết thúc cho ngày vui họp mặt, Mục sư Nguyễn Anh Tài dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Thi-thiên 22:30-31 kêu gọi tinh thần hầu việc Chúa sốt sắng và mạnh mẽ hơn của Giáo phẩm trong Thành Phố Cần Thơ “Một dòng dõi sẽ hầu việc Ngài; Người ta sẽ kể dòng dõi ấy là dòng dõi của Chúa. Dòng dõi ấy sẽ đến rao truyền sự công bình của Ngài, Thuật cho dân tộc sẽ sanh ra rằng Đức Giê-hô-va đã làm việc ấy”.

Quang cảnh buổi họp mặt Giáo phẩm TP. Cần Thơ

MS Nguyễn Anh Tài, Viện trưởng VTKTH Việt Nam – Hoa Kỳ tâm tình
MS NGuyễn Anh Tài tâm tình – kêu gọi Giáo phẩm dấn thân trong chức vụ Chúa giao
MS Châu Tử Tôn, Thư ký HĐGP cầu nguyện Chúa ban phước trên ngày họp mặt

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like