Home Quốc Tế Kaka Không Được Mặc Áo Tôn Vinh Chúa Tại World Cup

Kaka Không Được Mặc Áo Tôn Vinh Chúa Tại World Cup

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Đây là lệnh mới nhất của LĐBĐ thế giới (FIFA) và tất nhiên đội tuyển Brazil phải nghiêm túc thực hiện yêu cầu trên”, người đại diện của tuyển Brazil cho biết.

Lệnh cấm của FIFA được áp dụng với tất cả cầu thủ dự World Cup 2010. Ngoài nội dung tôn giáo, các thông điệp mang nội dung cá nhân hay chính trị cũng không được phép.

Tại World Cup 2002, đội trưởng Cafu từng mặc một chiếc áo phông mang dòng chữ “I love Jesus”. Còn tiền vệ Kaka có thói quen mặc một chiếc áo mang thông điệp: “I belong to Jesus”.

Chiếc áo quen thuộc của Kaka không được phép xuất hiện, nhưng không ai cấm được anh bày tỏ thái độ Tôn Vinh Chúa.

Mặc dầu vậy, chắc chắn không có một điều luật nào có thể cấm cản được việc một cầu thủ yêu mến Chúa tôn vinh Chúa trước toàn thế giới sau mỗi bàn thắng mà Kaka vẫn từng làm từ trước tới nay.

Rạng sáng ngày 16/6, Brazil sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup gặp đối thủ CHDCND Triều Tiên ở bảng G.

Người dân Hà Nội xem một trận đấu của World Cup tại một điểm tập trung

Một quán cafe tại Sài Gòn, người xem đứng tràn cả ra đường. Ảnh: VNExpress.

Tinh thần mùa World Cup đang dâng cao trên toàn thế giới và không ngoại trừ Việt Nam. Tại các gia đình, mỗi chiều tối người dân không ngừng hò hét và theo dõi các trận đấu. Tại Sài Gòn, các quán cafe chật kín người xem bóng đá, uống cafe và cùng hò hét với nhau. Bóng đá không chỉ là sự đam mê và hâm mộ mà còn là dịp để mọi người cùng vui vẻ và giải trí.

Trong mùa World Cup này, hàng triệu ấn bản giới thiệu về Chúa Giê-xu  “Nhà Vô Địch” đang được gửi đến tận tay hàng triệu người trên khắp thế giới, và điều đó cũng đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam.

Linh Nguyễn – (Theo Thế Ngọc – Ngoisao.net)

Bình Luận:

You may also like