Home Israel Israel Tiêu Diệt Khối U Ung Thư Bằng Phương Pháp Đóng Băng

Israel Tiêu Diệt Khối U Ung Thư Bằng Phương Pháp Đóng Băng

by Hong An
30 đọc

IceCure Medical , một công ty có trụ sở tại thành phố ven biển phía bắc Caesarea của Israel, đạt được thành công khi hệ thống ProSense ™ không xâm lấn của họ hiện đã được chứng minh là một giải pháp thay thế cho phẫu thuật loại bỏ đem lại hiệu quả nhanh chóng và không gây đau đớn như phương pháp thông thường. Đó là một hệ thống rất nhỏ gọn và đơn giản để vận hành.

ProSense ™ đã được FDA (Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ) chứng nhận cũng như đạt chứng chỉ CE (phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu) hiện đã được lắp đặt tại nhiều cơ sở y tế tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Trung Mỹ và Nam Mỹ. ProSense hoạt động bằng cách chèn một đầu dò cực mỏng trực tiếp vào khối u, tiêm dung dịch nitơ lỏng -274 độ F và đóng băng nó. Giải pháp này tiêu diệt khối u nhưng không để lại nhiều di chứng lên các mô xung quanh. Cơ thể sau đó hấp thụ dần khối u (đã chết). Việc điều trị chỉ mất tới một giờ và thuốc giảm đau duy nhất cần thiết là gây tê tại chỗ.

Nhiều bệnh nhân thậm chí được phép về nhà trong cùng ngày.
“Điều trị bằng hệ thống của chúng tôi cho phép loại bỏ toàn bộ khối u bằng cách đóng băng nó. Bệnh nhân tham gia phương pháp này có thể trở lại cuộc sống thường ngày ngay sau khi điều trị, cũng như không để lại sẹo và không thay đổi hình dạng hoặc kích thước của mô xung quanh” , CEO Eyal Shamir của IceCure Medical cho biết.

Phương pháp điều trị này được gọi là “cyrotherapy” (đóng băng bằng ni-tơ lỏng) và nó được sử dụng để điều trị giai đoạn đầu của ung thư vú và các khối u lành tính.

Các nghiên cứu lâm sàng được thực hiện với nhiều bệnh nhân tại các bệnh viện và trung tâm y tế trên khắp Hoa Kỳ, bao gồm Trung tâm Y tế Đại học Columbia và Mount Sinai Beth Israel và trên toàn thế giới. Kết quả được công bố trên các tạp chí y khoa hàng đầu đã chứng minh rằng, điều trị bằng phương pháp cryoblation sẽ được rút ngắn thời gian, đơn giản hơn, hiệu quả hơn với nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng thấp hơn.

Công ty cũng cho biết ProSense còn đang được sử dụng để điều trị các bệnh nhân mắc ung thư thận, phổi và xương.

Bạn có biết không?

Chúa ở khắp mọi nơi, ngay cả trong tin tức. Đó là lý do tại sao chúng ta xem mọi câu chuyện tin tức qua lăng kính của đức tin. Chỉ có duy nhất một người đàn ông, tên của ông là Abraham và THIÊN CHÚA đã lập Giao ước với ông để sống theo nguyên tắc thiêng liêng của Ngài. Ngày hôm nay, người Do Thái bởi tổ phụ là Abraham được tận hưởng Giao ước đó, họ đã trở nên nguồn phước cho mọi dân tộc, ngay cả trong phương diện Y khoa.

Dịch và Biên tập: Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế

Bình Luận:

You may also like