Home Tin tức Chương Trình Ngày 7-5 Tại Hải Phòng Bị Hoãn

Chương Trình Ngày 7-5 Tại Hải Phòng Bị Hoãn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Phóng viên Hoithanh.com có mặt tại hiện trường cho biết, vào sáng ngày 7-5-2010, nhiều đoàn tín hữu đã đến khu vực sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng để tham dự chương trình cầu nguyện. Con cái Chúa đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau và có một số mục sư từ hải ngoại cũng sẵn sàng để tham gia vào một chương trình dự kiến diễn ra một ngày tại Sân vận động Lạch Tray với sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

haiphong1

Một đoàn tín hữu vừa đến Hải Phòng vào sáng ngày 7-5

haiphong2

Sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng sáng ngày 7-5

Dầu vậy, vào sáng ngày 7-5, tất cả các đoàn khách bốn phương tới Hải Phòng đều không thể liên lạc được với ban tổ chức. Người dân vào khu vực này đều bị giải tán, nhiều người được mời về trụ sở công an phường Lạch Tray làm việc, trong đó có trên dưới hai mươi anh em con cái Chúa từ các nơi về Hải Phòng dự lễ cũng bị tạm giữ để làm rõ thân nhân.

haiphong_trusoca4

Một số tín hữu Cơ đốc bị mời đến làm việc tại cơ quan phường Lạch Tray

Mục sư Phạm Hữu Thịnh, trưởng ban tổ chức đã liên lạc với Hoithanh.com trong những ngày gần đây cho biết, chương trình gặp một số khó khăn về mặt tổ chức từ phía chính quyền nên đã không được phép diễn ra. Cơ quan chức năng cũng đã giữ mục sư Thịnh để làm việc từ tối ngày 6-5 sang cả ngày 7-5.

Đại lễ lần này tạm hoãn, song hết thảy con cái Chúa đều chờ đợi Đức Chúa Trời sẽ mở rộng cánh cửa giảng Tin Lành tại Hải Phòng nói riêng và toàn Việt Nam nói chung hơn nữa để Phúc Âm nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất.

C.T.V HoiThanh.Com – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like