Home Dưỡng Linh Chuẩn Bị Tấm Lòng Gặp Hài Nhi Giê-xu – Phần 3: Thay Tên Đổi Họ

Chuẩn Bị Tấm Lòng Gặp Hài Nhi Giê-xu – Phần 3: Thay Tên Đổi Họ

by Sưu Tầm
30 đọc

Ngươi hãy đặt tên là Giê-xu. – Ma-thi-ơ 1:21

      Jose Luis Espinal, 42 tuổi ở New York đệ đơn lên Tòa Án Tối Cao Quận Bronx xin thay tên đổi họ. Thẩm phán Diane A. Lebedeff cho phép ông Jose thay đổi tên của mình một cách hợp pháp thành tên nổi tiếng là Jesus Christ vào ngày 24 tháng 12 năm 2005, đúng vào dịp Lễ Giáng Sinh. Ông Jose lấy làm đắc ý và rất hài lòng với cái tên Jesus Christ.

      Trước khi Chúa Giê-xu sinh ra, một thiên sứ của Chúa đến nói cùng ông Giô-sép về Con Trai sắp được hạ sinh rằng: “Ma-ri sẽ sinh một Con Trai; ngươi hãy đặt tên là Giê-xu, vì chính Con Trai ấy sẽ cứu dân mình ra khỏi tội” (Ma-thi-ơ 1:21). Tên Giê-xu có nghĩa là “Đức Chúa Trời Giải Cứu.” Cách đây hơn 2000 năm, Chúa Giê-xu đã đến thế gian giáng sinh, chịu chết và sống lại để giải cứu chúng ta ra khỏi tội lỗi. Vâng, sứ mạng của Chúa Giê-xu là cứu con người khỏi tội lỗi.

      Trong bài giảng vào Lễ Ngũ Tuần, sứ đồ Phi-e-rơ mời gọi mọi người hãy mở lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu, vì “chẳng có sự cứu rỗi trong đấng nào khác, vì ở dưới trời chẳng có danh nào khác ban cho loài người, để chúng ta nhờ đó mà được cứu” (Công Vụ các Sứ Đồ 4:12). Chúa Giê-xu là Đấng Cứu Thế của chúng ta, vậy hãy hết lòng tôn thờ và hầu việc Chúa.

Chúa ôi, danh yêu quý nhất là tên Giê-xu. Con kính yêu Chúa Giê-xu. A-men.

Trần Quang Vinh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like