Home Lời Chứng Làm Sao Để Chấm Dứt Nạn Buôn Người, Và Tại sao ‘Trò Chơi Vương Quyền’ (Game of Thrones) Lại Là Một Phần Của Vấn Nạn

Làm Sao Để Chấm Dứt Nạn Buôn Người, Và Tại sao ‘Trò Chơi Vương Quyền’ (Game of Thrones) Lại Là Một Phần Của Vấn Nạn

by Cbn.com
30 đọc

Nữ truyền giáo quốc tế kiêm tác giả sách, Christine Caine, đã thẳng thắn lên tiếng rằng mọi người có thể chấm dứt nạn buôn nô lệ tình dục bằng việc dừng theo dõi phim khiêu dâm và chương trình TV như Trò Chơi Vương Quyền của kênh HBO.

“Tôi sẽ đề nghị phương cách chấm dứt nạn buôn người, buôn bán tình dục qua đêm,” cô Caine đã phát biểu tại Heaven Come Conference ở thành phố Redding, bang California tuần vừa qua, theo tờ Fox News, “Nếu mọi người muốn dừng xem những thứ khiêu dâm… Hãy ngăn chặn nó”.

Cô Caine và chồng là Nick hiện lãnh đạo tổ chức chống nạn buôn người toàn cầu có tên A21.

Tổ chức của họ làm việc tại 14 địa điểm khác nhau nhằm giải cứu các nạn nhân và truy tố bọn buôn người. Họ trở nên một trong số ít các tổ chức quốc tế đấu tranh chống nạn buôn người tại Châu Âu.

Tuần qua, Caine đã đăng trên Instagram rằng có 5 nạn nhân sống sót đã được giải thoát tại Ukraine.

“Sự tự do được xem là chữ cuối cùng tại Ukraine,” Caine viết. “Năm người sống sót đã phải chịu cưỡng ép, lăng mạ, trêu đùa, trấn lột. Một vài người bị bán làm nô lệ tình dục. Số khác thì bị đánh đập và buộc phải làm việc trong điều kiện tồi tệ và không được trả lương. Một số người đã mắc nợ những tên buôn. Nhưng giờ đây, tất cả đã tự do”.

Trong khi chia sẻ tại Heaven Come Conference, cô Caine nói rằng để chống lại nạn dịch buôn người, mọi người phải chấm dứt việc giải trí bằng các chương trình mang tính trục lợi phụ nữ.

“Tại đây tôi đang nỗ lực để tống những tên buôn người vào ngục và bạn thì lại xem Trò Chơi Vương Quyền (Game of Thrones),” cô Caine đề cập đến loạt phim truyền hình nổi tiếng trên kênh HBO công chiếu những cảnh khỏa thân và cưỡng dâm.

Theo Sold No More, một tổ chức chống nạn buôn người, chỉ ra rằng văn hóa phẩm khiêu dâm thúc đẩy vấn nạn buôn bán nô lệ tình dục.

Cô Caine hoàn toàn đồng ý với điều trên.

“Không có gì là vô tình,” cô nói. “Văn hóa phẩm khiêu dâm được trả bằng giá của một ai đó”.

Dịch: Nguyễn Diệu

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like