Home Lời Chứng Ca Sỹ Demi Lovato Kỷ Niệm Chuyến Đi Đến Israel: “Tôi Chưa Bao Giờ Cảm Thấy Được Tươi Mới Hơn Lúc Này”, Khi Đã Chịu Phép Báp-têm Tại Sông Giô-đanh

Ca Sỹ Demi Lovato Kỷ Niệm Chuyến Đi Đến Israel: “Tôi Chưa Bao Giờ Cảm Thấy Được Tươi Mới Hơn Lúc Này”, Khi Đã Chịu Phép Báp-têm Tại Sông Giô-đanh

by Foxnews.com
30 đọc

Demi Lovato chia sẻ chuyến đi đến Israel với thông điệp “Chúa đã chiếm lấy tâm hồn tôi”.

Cô ca sỹ đã “tự tin” chia sẻ chuyến đi đến miền Đất Thánh với 74 triệu người theo dõi trên Instagram.

“Tôi là ca sỹ người Mỹ. Tôi được nuôi dưỡng như một Cơ đốc nhân và có tổ tiên là người Do thái”, Cô viết. “Khi tôi được dịp viếng thăm vùng đất mà tôi đã đọc trong Kinh Thánh trong những ngày lớn lên, tôi nói vâng”.

Cựu ngôi sao 27 tuổi của Disney chia sẻ rằng “có điều gì đó thật diệu kì về Israel”, thêm vào đó cô “chưa từng cảm thấy sự kết nối tâm linh với Chúa như lúc này”, và thừa nhận rằng “là điều mà tôi đã đánh mất nhiều năm nay”.

Cô ca sỹ đã kỷ niệm một năm phục hồi vào tháng bảy sau trận dùng thuốc quá liều vào năm ngoái. Trong khoảng thời gian viếng thăm Israel, cô cũng đi đến Bức Tường Than Khóc, nơi thánh của người Giu-đa, khu tưởng niệm Yad Vashem, nơi tưởng niệm Cuộc đại diệt chủng, và trung tâm quốc gia Shalva, nơi chăm sóc trẻ em có nhu cầu đặc biệt.

“Chuyến đi này thật sự quan trọng trong cuộc sống của tôi, tâm hồn và tâm linh tôi”, cô chia sẻ. “Tôi rất cảm kích vì những kỉ niệm này và cơ hội đã khiến cho Chúa động chạm tâm hồn tôi. Cảm ơn vì tôi đã được là một phần trong chuyến đi này, Israel”.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like