Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Chúa Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Long Xuyên

Lễ Cảm Tạ Chúa Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Long Xuyên

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 8 giờ ngày thứ sáu 19/7/2019 vừa qua, tại Hội Thánh Tin Lành Long Xuyên, 02 Hùng Vương, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên long trọng tổ chức chương trình Lễ Cảm Tạ Chúa Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Long Xuyên (1919-2019).

Trích lời tạ ơn của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn An Khánh – Quản nhiệm Hội Thánh Long Xuyên: “Hôm nay Hội Thánh Chúa long trọng tổ chức Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Long Xuyên là dịp toàn thể Hội Thánh dâng lên Chúa lòng biết ơn sâu xa vì tình yêu lớn của Chúa đối với vùng đất này…”

Hiện diện gồm có Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN (MN), Mục sư Lê Hoàng Long; Mục sư Nguyễn Xuân Sanh: Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành thành phố Long Xuyên và trên 600 tôi con Chúa khắp nơi về chung dự.

Chấp sự Huỳnh Công Lộc – Thư ký Hội Thánh Long Xuyên hướng dẫn chương trình; Mục sư Lê Hoàng Long cầu nguyện dâng chương trình lên cho Đức Chúa Trời tể trị và điều hướng.

Chủ đề “Nhớ người truyền giảng cho mình”. Kinh Thánh nền tảng “Hãy nhớ những người dắt dẫn mình, đã truyền đạo Đức Chúa Trời cho mình; hãy nghĩ xem sự cuối cùng đời họ là thể nào, và học đòi đức tin họ” (Hê-bơ-rơ 13:7). Dựa vào lược sử 100 năm hình thành và phát triển tại Hội Thánh Long Xuyên và nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 13:7, Mục sư Hội trưởng nhắc lại các việc Chúa đã, đang và còn tiếp tục làm trên các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm khắp nơi trên đất nước Việt Nam, đặc biệt quá nhiều việc Chúa làm cho các Hội Thánh trong thành phố Long Xuyên trong suốt 100 năm qua, trong đó có Hội Thánh Long Xuyên. Vì vậy Hội Thánh Long Xuyên chớ quên các ân huệ của Chúa đã ban cho Hội Thánh, hãy bày tỏ lòng biết ơn Chúa, nhớ ơn tiền nhân đã có công gây dựng sự hình thành phát triển các Hội Thánh trong thành phố Long Xuyên bằng việc làm cụ thể ngõ hầu mang lại nhiều kết quả cho nhà Chúa từ nay cho đến đời đời. (Thi-thiên 103:1-2)

Mọi người cùng hòa chung niềm vui với Hội Thánh Long Xuyên cảm tạ Chúa về mọi tiết mục trong chương trình đều mang lại sự vinh hiển cho Chúa trong ngày vui hôm nay.

Chương trình lễ cảm tạ Chúa 100 năm hình thành và phát triển tại Hội Thánh Tin lành Long Xuyên được khép lại lúc 11 giờ 10 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN (MN).

Những hình ảnh ghi nhận:

Gian hàng trưng bày sản phẩm Cơ Đốc
Ban tài chánh, tiếp tân
Quang cảnh buổi lễ trong phòng nhóm chính
Quang cảnh buổi lễ ngoài sân nhà thờ

Chấp sự Huỳnh Công Lộc hướng dẫn chương trình


MS Lê Hoàng Long cầu nguyện khai lễ
Các ban hát lễ tôn vinh Chúa
Đơn ca nữ tôn vinh Chúa
Ông Võ Chánh Tiết cựu Thư ký Hội Thánh với bài thơ do ông sáng tác
Ban chấp sự và các Trưởng ban lứa tuổi tôn vinh Chúa
MS Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN giảng Lời Chúa

Chấp sự Trần Kim Quyên cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
MS Nguyễn Xuân Sanh chúc mừng, tặng quà Tổng Liên Hội
MSNC Nguyễn An Khánh cầu nguyện tất lễ

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like