Home Lời Chứng Nicole Kidman Chia Sẻ Rằng Bạn Của Mình Đã “Chế Giễu” Niềm Tin Với Chúa Và Việc Nuôi Dạy Con Trong Nhà Thờ Của Cô

Nicole Kidman Chia Sẻ Rằng Bạn Của Mình Đã “Chế Giễu” Niềm Tin Với Chúa Và Việc Nuôi Dạy Con Trong Nhà Thờ Của Cô

by Faithwire.com
30 đọc

Diễn viên Nicole Kidman thừa nhận trong bài phỏng vấn với Vanity Fair rằng bạn của mình thường “chế giễu” niềm tin với Chúa của cô và lựa chọn nuôi dạy con trẻ trong nhà thờ.

Ngôi sao thắng giải Oscar, đã kết hôn với ca sỹ dòng nhạc country Keith Urban, chia sẻ với báo chí rằng đức tin đóng một vai trò quyết định trong cuộc sống của cô, nhưng “nhiều người bạn” của cô trêu chọc niềm tin tín ngưỡng mà cô đang theo. Cô tiết lộ cô và Urban thường dẫn con mình – Sunday Rose 10 tuổi và Faith Margaret 8 tuổi đến nhà thờ.

“Đó là cách chúng tôi nuôi day trẻ“, Kidman chia sẻ. “Keith có niềm tin riêng của anh, nhưng anh cũng đồng một quan điểm. Tôi có người bà theo công giáo, và tôi lớn lên được dạy về cầu nguyện, nên đó là một sự ảnh hưởng lớn”.

Từng kết hôn với người theo phái Scientologist (Khoa luận giáo) Tom Cruise, Kidman có hai con với ngôi sao “Nhiệm vụ bất khả thi”, cả hai con đều là tín đồ của giáo phái này, cô không ngại khi các con nhỏ của mình hỏi về Chúa.

Mặc dù cô khuyến khích chúng có đức tin, nhưng đừng quá “tuyệt đối”.

“Tôi không muốn nói đó là thuyết tuyệt đối; liên tục các câu hỏi”, Kid Kidman giải thích. “Tôi là người phụ nữ bướng bỉnh. Đối với tôi, điều quan trọng là tôi không có phán xét. Bố tôi luôn nói, ‘Khoan dung là điều quan trọng nhất.’”

Không rõ đức tin của Kidman sâu sắc ra sao. Năm 2018, cô nói với tờ Allure rằng cô “thuộc linh nghĩa là tôi hoàn toàn tin vào Chúa”.

Diễn viên 51 tuổi đã mạo hiểm với đức tin của mình vào năm ngoái, khi cô vào vai vợ mục sư trong một bộ phim gây tranh cãi “Boy Erased”, ghi lại những kinh nghiệm của một cậu con trai đối với cha mẹ là Cơ đốc nhân về xu hướng tình dục của mình. Nhiều năm trước, họ gửi cậu tới một chương trình trị liệu chấn thương tâm lý.

Kidman nói về vai trò của mình trong “Boy Erased” là “người mẹ đang đấu tranh với chính mình, và có một sự thật đối với điều đó. Bà ấy thay đổi. Bà là người thay đổi, và tôi yêu điều đó. Tôi nghĩ đó là điều thực sự đẹp đẽ”.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like