Home Lời Chứng Mẹ Của Cristiano Ronaldo: Tôi Muốn Phá Thai, Nhưng Chúa Nói Không

Mẹ Của Cristiano Ronaldo: Tôi Muốn Phá Thai, Nhưng Chúa Nói Không

by Sưu Tầm
30 đọc

Mẹ của Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng bà rất muốn phá thai khi mang thai siêu sao người Bồ Đào Nha.

Maria Dolores dos Santos Aveiro nói rằng anh là “một đứa trẻ không mong muốn”, nhưng đức tin vào Chúa của bà khiến bà đã từ chối kết liễu cuộc đời đứa trẻ. Lần đầu tiên bà tuyên bố tình trạng khó xử của mình trong cuốn tự truyện năm 2014 – sau đó tuyên bố rằng các bác sĩ đã không cho phép bà làm thủ tục.

Bà đã nói chuyện thẳng thắn trong ‘Ronaldo’, một bộ phim tài liệu sắp ra mắt cho thấy sự trỗi dậy của con trai bà trở thành người chiến thắng giải Quả bóng vàng châu Âu lần 3.

“Nó là một đứa trẻ mà tôi muốn phá thai”, bà nói. “Chúa không muốn điều đó xảy ra và tôi đã được ban phước vì điều đó và Chúa đã không trừng phạt tôi.

“Đôi khi Ronaldo làm tôi vui và nói: ‘Mẹ không muốn con được sinh ra. Nhưng bây giờ mẹ thấy rằng con ở đây giúp đỡ tất cả mọi người.’ Vâng, tốt mà mẹ, có lúc chúng ta cũng phải cười về điều này, mẹ nhỉ”.

Bộ phim miêu tả Ronaldo là một người đàn ông đáng tin cậy của gia đình, đặc biệt tập trung vào mối quan hệ của anh với con trai năm tuổi của mình, Cristiano Jr.

Cha của Ronaldo, ông Dinis, qua đời ở tuổi 53 vào năm 2005. Ông là một người nghiện rượu – điều gây ra sự căng thẳng lớn cho gia đình.

“Tôi đã khóc mỗi ngày”, Ronaldo nói. “Mọi người nói chúng tôi có tiền và xe hơi nhưng chúng tôi rất khổ”.

Anh nói thêm: “Bố tôi hầu như ngày nào cũng uống rượu. Điều đó làm tôi thất vọng vì bố tôi không bao giờ có thể thấy những thành công của tôi”.

Phim “Ronaldo” được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Anh.

Dịch: NTKA

Nguồn: Eurosport.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like