Home Lời Chứng Nữ Diễn Viên Stacey Dash Chia Sẻ Rằng Cô Đã Sẵn Sàng Bỏ Con Nhưng Chúa Đã Thay Đổi Suy Nghĩ Của Cô

Nữ Diễn Viên Stacey Dash Chia Sẻ Rằng Cô Đã Sẵn Sàng Bỏ Con Nhưng Chúa Đã Thay Đổi Suy Nghĩ Của Cô

by ChristianPost
30 đọc

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí People, nữ diễn viên Stacey Dash đã chia sẻ về việc cô đã sẵn sàng để phá thai rồi nhưng Chúa phán với cô giữ lại đứa con trai của cô.

Dash đã phải đấu tranh với việc bỏ đứa bé hay giữ lại vì lúc đó cuộc sống của cô trở nên khá tệ. Cô bị lạm dụng từ bé khi sống ở phía nam Bronx; ở tuổi thiếu niên, cô đã sử dụng ma túy và ở trong mối quan hệ bị bạo hành.

Cô đã từ bỏ mối quan hệ bạo hành đó và bắt đầu hẹn hò với nhạc sỹ Christopher Williams khi cô đã mang thai. Nhưng nhiều năm khó khăn trước đó đã làm cô không còn ý chí để sống tiếp – cô đã nghĩ đến chuyện tự tử.

Dash đã quyết định phá thai vì cô không nhìn thấy tương lai cho mình hay đứa trẻ.

Tuy nhiên, cô kể lại rằng cô đã khóc rất nhiều và cầu nguyện với Chúa cô nên làm gì. Cô hiểu được Chúa đang nói với cô hãy giữ lại đứa bé, vì vậy cô đã bỏ dây chuyền nước khỏi tay mình và hủy bỏ thủ tục phá thai. Đây là một kết quả của việc tin cậy Chúa, bây giờ cô có một cậu con trai tên là Austin 25 tuổi và một cô con gái Lola 12 tuổi.

Dash thẳng thắn chống đối việc nạo phá thai và phòng Kế hoạch hóa gia đình vốn nhắm đến phụ nữ da đen. Dash có một nửa dòng máu của người da đen, chất vấn phòng Kế hoạch hóa gia đình về thông điệp mâu thuẫn của họ khi nói rằng họ ủng hộ phụ nữ và nhóm người thiểu số, nhưng lại nhắm vào phụ nữ da đen. Cô đã viết một bài báo blog trong trang Patheos của cô vào năm 2015.

Vì quan điểm bảo thủ của cô và không thích những mâu thuẫn giữa lời nói và hành động của cánh Tả phe Dân chủ, cô bị tẩy chay ở Hollywood. Cô chống lại suy nghĩ dân chủ về việc tặng đồ miễn phí cho các nhóm thiểu số vì điều đó làm giảm giá trị của các cá nhân. Theo Dash họ cần những cơ hội chứ không phải vật chất.

Câu chuyện của Dash nhắc nhở chúng ta rằng mặc dù hoàn cảnh của chúng ta có thể bị khắc nghiệt trong thời điểm này, chúng ta vẫn có thể tin cậy Chúa để Ngài dẫn dắt chúng ta đi đúng hướng khi chúng ta đầu phục Ngài. Chúng ta không cần phải dựa vào sự hiểu biết của chúng ta, nhưng tin cậy Chúa, làm tốt và chờ đợi Ngài. Trong trường hợp này, bởi vì cô đã đầu phục những gì Chúa muốn cô làm nên bây giờ Dash là một người mẹ hạnh phúc với hai đứa con.

Dịch: NyNy            

Nguồn: Christian Post

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like