Home Dưỡng Linh Lời Cầu Chúc Và Hi Vọng Trong Ngày Của Mẹ: 7 Câu Kinh Thánh Dành Tặng Mẹ

Lời Cầu Chúc Và Hi Vọng Trong Ngày Của Mẹ: 7 Câu Kinh Thánh Dành Tặng Mẹ

by ibelieve.com
30 đọc

Thông điệp của niềm hi vọng dành cho những người mẹ, cho những ai sắp sửa trở thành mẹ và cho cả những người nữ đang nuôi nấng và dạy dỗ những người con thuộc linh.

Hôm nay là một ngày đặc biệt để mọi nơi tôn vinh và kỉ niệm về mẹ dấu yêu.

Cũng có thể chính ngày hôm nay sẽ nhắc nhớ cho chúng ta những suy nghĩ khác, về những đấu tranh đầy gian khổ, sự phiền muộn, niềm khao khát và cả những điều mất mát. Nó đem lại nhiều khía cạnh khác để chúng ta cùng nhìn nhận hơn là chỉ với những kí ức vui vẻ.

Nếu bạn nhận thấy đâu đó bản thân bạn ngày hôm nay, vẫn đang phải tranh đấu với một mối quan hệ nhập nhằng, với sự đau buồn mất mát, ở trong sự chờ đợi dai dẳng, phải chiến đấu với nỗi cô đơn hay sự sợ hãi, cầu nguyện cho những tổn thương được chữa lành, hoặc cho một người thương yêu nào đó quay về với tổ ấm… đừng nghi ngờ rằng Chúa có đang hành động thay bạn hay không. Chúa biết tường tận mọi việc. Chúa biết rõ và Ngài vẫn đang chăm sóc chúng ta. Ngài đi trước mọi sự mà mỗi chúng ta chưa chắc có thể hình dung ra được. Những mảnh ghép trong tay Chúa được Ngài đặt cẩn thận vào những vị trí hoàn hảo nhất. Có lẽ công việc và thời gian của Ngài không phải dành trọn cho bạn và cho tôi, nhưng còn cho linh hồn khác và tầm quan trọng của hành trình trên đất mà họ đang trải qua. Thông thường, Ngài thi hành những công việc vĩ đại nhất, quyền năng nhất vào những khi chúng ta đang chờ đợi cũng như khi chúng ta đang cảm thấy mất mát; và những khi chúng ta phải tranh chiến và chống chọi lại với nỗi đau để thưa chuyện với Chúa nhũng điều ta đang trải qua là điều phước hạnh nhất trong mỗi cuộc đời chúng ta có được. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy mạnh dạn, Chúa sẽ không bao giờ bỏ mặc nỗi đau mà chúng ta đang đối diện. Không bao giờ.

Cầu nguyện để Chúa quan phòng và kéo hết thảy tấm lòng của những ai cần lắng nghe sứ điệp của niềm hi vọng trong ngày hôm nay lại gần nhau hơn. Xin Cha giúp chúng ta dùng tình yêu thương khích lệ lẫn nhau trong tất cả những câu chuyện và hành trình riêng trên đất mà mỗi người đang bước đi.

Hãy yên chí, Chúa luôn có sẵn những câu chuyện tốt lành, những phước hạnh lớn lao để chờ đón bạn, ở đằng sau những sự tranh chiến cho Ngài.

Ân Điển

Lời cầu nguyện cho những người mẹ, cho những ai cho những ai sắp sửa trở thành mẹ và cho cả những người nữ đang nuôi nấng và dạy dỗ những người con thuộc linh:

Lạy Cha yêu quý,

Con biết ơn Cha về món quà Chúa ban là tình mẹ. Cảm ơn Ngài vì món quà phước hạnh ấy Ngài cho con được gọi bằng tiếng “Mẹ”. Thật cảm ơn Ngài về chương trình tốt đẹp mà Chúa định sẵn cho những ai trông đợi để trở thành một người mẹ. Cảm ơn Ngài vì những người con thuộc linh mà Chúa mang đến cho những người “mẹ thuộc linh” và những người hướng dẫn. Chúng con xin Cha đổ đầy ơn phước và ân điển cho tất cả những người mẹ trên đất nước của chúng con.

Chúng con xin Chúa an ủi những người mẹ đang ở trong sự đau thương, mất mát một cách đặc biệt trong chính ngày hôm nay. Xin Ngài gia ơn để họ khỏe mạnh và chờ tới ngày con cái họ trở về đoàn tụ. Cha ôi! Xin chữa lành cho những ai đang bị tổn thương trong những mối quan hệ cần được yêu thương và nuôi dưỡng. Chúng con khát khao lòng thành tín Chúa với những ai sẽ là mẹ, là những người nhận biết rằng con đường phía trước không dễ dàng. Con tha thiết xin Ngài dùng sự khích lệ lớn lao và ân điển ban cho những ai dũng cảm lựa chọn việc nhận con nuôi. Chúng con khẩn xin Ngài chu cấp và chăm sóc đặc biệt cho những người mẹ đơn thân đang ngày đêm vất vả một tay nuôi nấng con của mình. Xin Chúa cũng không quên nhắn nhủ những người mẹ không có con cái, rằng họ là người đem đến món quà hi vọng tuyệt vời cho những đứa con thuộc linh mà họ sẽ làm ơn bằng cách nuôi nấng chúng trong những năm này.

Cha kính yêu, con cảm ơn Ngài về món quà này trong cuộc đời. Biết ơn Ngài vì tình yêu của Ngài mãi mãi và luôn luôn hướng về chúng con, luôn luôn đi bên cạnh chúng con, trong tất cả mọi lối đi và hành trình của cuộc đời. Thật cảm tạ Chúa vì Ngài là Đấng nắm quyền tể trị trên mọi điều của cuộc đời chúng con. Cảm ơn Chúa vì đường lối của Ngài thật tuyệt hảo và khiến mỗi bước con đi luôn vững vàng.

Hôm nay chúng con cầu xin sự tươi mát, niềm vui, ân sủng, sự khôn ngoan, sự bình an đầy trọn…cho tất cả những ai làm mẹ, sẽ làm mẹ và cho những người mẹ thuộc linh.

Trong Danh Chúa Giê-xu,

Amen.

7 Câu Kinh Thánh dành cho mẹ:

 “Nàng mặc lấy sức mạnh và oai phong, và khi tưởng đến buổi sau,bèn vui cười.” (Châm Ngôn 31:25)

“Phước cho người đã tin, vì lời Chúa truyền cho sẽ được ứng nghiệm!” (Lu-ca 1:45)

 “Hết thảy con cái ngươi sẽ được Đức Giê-hô-va dạy dỗ, và sự bình an của con cái ngươi sẽ lớn.” (Ê-sai 54:13)

 “Kìa, con cái là cơ nghiệp bởi Đức Giê-hô-va mà ra…” (Thi Thiên 127:3)

 “Hãy liếc mắt xem xung quanh ngươi: những kẻ này đều nhóm lại và đến cùng ngươi! Đức Giê-hô-va phán: Thật như ta hằng sống, ngươi sẽ mặc lấy những kẻ này như đồ trang sức, và dùng mà thắt đai như nàng dâu mới!” (Ê-sai 49:18)

 “Ôi! Nếu tôi không tin chắc rằng sẽ thấy ơn của Đức Giê-hô-va tại đất kẻ sống, thì tôi hẳn đã ngã lòng rồi! Hãy trông đợi Đức Giê-hô-va; Hãy vững lòng bền chí! Phải, hãy trông đợi Đức Giê-hô-va.” (Thi Thiên 27:13-14)

 “Con cái nàng chỗi dậy, chúc nàng được phước; chồng nàng cũng chỗi dậy, và khen ngợi nàng rằng: Có nhiều người con gái làm lụng cách tài đức, Nhưng nàng trỗi hơn hết thảy.” (Châm ngôn 31:28-29)

Dịch: Lệ Quyên

Nguồn: Ibelieve.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like