Home Lời Chứng Công Chúa Jasmine Trong Phim “Aladdin” Chia Sẻ Về Niềm Tin Cơ Đốc Của Mình

Công Chúa Jasmine Trong Phim “Aladdin” Chia Sẻ Về Niềm Tin Cơ Đốc Của Mình

by ChristianPost
30 đọc

Nữ diễn viên Scott đóng vai Công Chúa Jasmine trong bộ phim “Aladdin” tái bản của Walt Disney và trong một blog cô viết cho chương trình bảo trợ trẻ em Cơ đốc tên là Tình Thương Quốc Tế (Compassion International) sau khi thăm Rwanda và Ethiopia với Hội Thánh của mình qua tổ chức này, nói rằng cô thường được hỏi làm sao cô xoay sở được giữa đức tin của mình và sự nghiệp trong ngành giải trí.

“Tôi và chồng thực sự vừa mới bàn luận chuyện này tối qua. Đôi khi chúng tôi được hỏi: ‘Làm cách nào cô có thể cân bằng giữa đức tin mình và những gì cô làm’? Nhưng với tôi, tôi không biết tôi sẽ sống thế nào nếu không có đức tin”, cô viết sau khi chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ của mình ở Rwanda gặp những người nhận hỗ trợ của Dự Án Cứu Giúp Trẻ Em của tổ chức Tình Thương.

“Sự bình an khi bạn biết rằng mình được yêu thương và quí trọng là điều giữ cho tôi vững lòng và tập trung thực sự. Thành thực mà nói, tôi không xem chúng là những thứ tách biệt, mà chúng hỗ trợ nhau. Đức tin của tôi là một phần của việc tôi là ai và tôi làm gì”, Scott làm chứng.

Cô Scott, năm nay 26 tuổi, có nửa gốc Anh, nửa gốc Ấn và đang trên con đường chắc chắn trở thành một siêu sao từ sự thành công của bộ phim. Điều mà nhiều fan hâm mộ tại Mỹ mới vừa biết là cô lớn lên là con của mục sư và cha mẹ cô tiếp tục làm mục sư tại Hội Thánh Bridge ở vùng Đông Bắc Luân Đôn.

“Cả cha mẹ cô ấy đều là mục sư ở Hội Thánh Bridge, Woodford ở Redbridge, Anh Quốc”, tờ báo E! News nói. “Theo trang web của Hội Thánh, ‘Hội Thánh Bridge là cộng đồng những người bình dị đã tìm thấy sự bình an, niềm vui và mục đích trong Đức Chúa Trời phi thường'”.

Nữ diễn viên, cùng đóng với Will Smith và Mena Massoud trong “Aladdin” nói rằng cô rất cảm động bởi “ân điển của Chúa”.

“Cuộc sống đang vô cùng thú vị lúc này, có rất nhiều điều đang xảy ra. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng ôi, ơn phước của Chúa”, cô viết trên bài blog của mình cho mục vụ Tình Thương Quốc Tế. “Nhưng dù chuyện gì xảy ra, dù ai đó nói gì về tôi trên Twitter, bất kể tương lai có thế nào, biết rằng nó chẳng khiến tôi trở nên tuyệt vời. Biết rằng nó không định hình con người tôi theo bất kỳ cách thức nào (dù rằng nhiều khi nói thì dễ hơn làm). Đây là điều giúp tôi vững bước. Giữ điều chính yếu, và chỉ điều đó mà thôi”.

Trong chuyến đi cùng Hội Thánh của cô với mục vụ Tình Thương, Scott thăm Rwanda để thấy tận mắt cách tổ chức phi lợi nhuận của Dự Án Cứu Giúp Trẻ Em đã thay đổi cuộc đời của các phụ nữ.

“Tôi đã làm việc với tổ chức từ thiện này nhiều năm và yêu thích đường lối của họ, làm việc với cộng đồng và các gia đình để thêm sức cho thế hệ tiếp theo để bẻ gãy vòng luẩn quẩn của đói nghèo”, Scott chia sẻ.

Dự Án Cứu Giúp Trẻ Em của mục vụ Tình Thương làm việc với các cộng đồng địa phương để giúp những người mẹ khó khăn bằng việc đáp ứng những “nhu cầu thực tế và y tế” trong khi thành lập các cộng đồng phụ nữ để hỗ trợ lẫn nhau “cảm động và tạo một môi trường nơi họ cảm thấy được yêu thương và quí trọng.”

Scott cũng nói về đức tin Cơ đốc của cô năm 2017 khi cô chia sẻ trên mạng về số phận của những Cơ đốc nhân đang bị bắt bớ trên thế giới.

“Rất nhiều Cơ đốc nhân đang bị tấn công ở Ai Cập và những khu vực khác”, cô chia sẻ. “Cầu nguyện cho tất cả anh chị em của tôi trên thế giới đang đối mặt với sự bắt bớ”.

Một Số Bài Học Hay Từ Câu Chuyện

Cô Scott là một tấm gương sáng cho các con cái Chúa qua những điều sau:

  • Nghề diễn viên là nghề rất nhạy cảm với áp lực công chúng và những chia sẻ về mình trên mạng xã hội. Tuy vậy, cô Scott vẫn vững an vì biết rằng Chúa luôn yêu thương và quí trọng cô. Điều này cho cô sự vững chãi, tập trung và vững bước trên đường đời, không lo lắng về tương lai hay về tấm lòng hay đổi thay của người đời.
  • Dù là một siêu sao điện ảnh rất bận rộn, cô Scott vẫn luôn dành thời gian cho công việc của Chúa. Cô cộng tác và hỗ trợ mục vụ Tình Thương Quốc Tế, viết blog cho họ, đến xem các công tác của họ ở xứ Rwanda đói nghèo và lo lắng cầu nguyện cho các anh chị em Cơ đốc của mình đang bị bắt bớ trên thế giới.

Trong thành công, cô luôn ghi nhớ và cảm ơn những ơn phước của Chúa trên đời sống mình.

Dịch: Richard Huynh

Nguồn: ChristianPost

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like