Home Lời Chứng Một Cậu Bé Bị Ném Từ Ban Công Trung Tâm Mua Sắm Tại Mỹ ‘Đã Tỉnh Lại’: Gia Đình Chia Sẻ Rằng Chúa Giê-xu ‘Đã Cứu Mạng Con Của Chúng Tôi’

Một Cậu Bé Bị Ném Từ Ban Công Trung Tâm Mua Sắm Tại Mỹ ‘Đã Tỉnh Lại’: Gia Đình Chia Sẻ Rằng Chúa Giê-xu ‘Đã Cứu Mạng Con Của Chúng Tôi’

by Foxnews.com
30 đọc

Một cậu bé 5 tuổi đã sống sót khi bị ném từ ban công của Trung tâm mua sắm Hoa Kỳ đang cho thấy dấu hiệu hồi phục và có thể được về nhà trong vài tháng tới, gia đình của cháu nói.

Cậu bé đã có thể có nhận thức và tỉnh táo và không còn trong tình trạng nghiêm trọng, gia đình chia sẻ trong một lời chứng được hỏi bởi luật sư.

“Chúng tôi bây giờ đang tập trung vào cuộc phẫu thuật bổ sung, hồi phục, và cuối cùng là trở về nhà, điều sẽ sớm xảy ra vào tháng sáu tới,” tuyên bố với tờ New York Post.

Landen Hoffman đã trong tình trạng nguy hiểm kể từ cuộc tấn công vào ngày 12 tháng 4 tại trung tâm thương mại Minnesota, theo như trong báo cáo.

Lời chứng của gia đình đã nói rằng Chúa Giê-xu “đã cứu mạng sống của con trai chúng tôi và đang chữa lành cháu một cách thần kì.”

Các công tố viên đã bắt giữ người đàn ông 24 tuổi Emmanuel Aranda với tội danh giết trẻ em.

Anh ta bị cáo buộc đã nâng cậu bé lên và ném cậu ra khỏi ban công. Landen đã rơi xuống đất khoảng cách là 40 feet (12 mét).

Aranda và cậu bé là những người chưa từng quen biết.

Anh ta nói với cảnh sát rằng đã rất tức giận vì đã bị từ chối bởi phụ nữ và “đang tìm ai đó để giết”, bị cáo thưa.

Hồ sơ tòa án cho thấy Aranda được lệnh phải trải qua đánh giá tâm lý hoặc điều trị sau những vụ tấn công trước đó tại trung tâm thương mại dẫn đến việc anh ta bị trục xuất tạm thời.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like