Home Lời Chứng Cô Gái Đã Nhận Được Sự Chữa Lành U Nguyên Bào Thần Kinh Giai Đoạn 4

Cô Gái Đã Nhận Được Sự Chữa Lành U Nguyên Bào Thần Kinh Giai Đoạn 4

by Godtv.com Author
30 đọc

Cô đã bỏ cuộc không còn niềm tin chữa lành cho đến một đêm…

Quay lại tháng 7 năm 2012, Evita bị chẩn đoán căn bệnh u nguyên bào thần kinh giai đoạn 4, căn bệnh ung thư tế bào thần kinh đã lây lan khắp cơ thể cô.

Cha của cô đã cầu nguyện cho cô một cách tiên quyết tại một hội thánh địa phương, ở nơi có phòng chữa lành, và cô đã gặp Mục sư Joash. Mặc dù cô đã mất hy vọng về sự chữa lành, nhưng Evita vẫn đến hội thánh. Cô không được chữa lành ngay lập tức vào đêm đó, nhưng kể từ đó, cô bắt đầu tuyên bố rằng mình đã được lành! Niềm hy vọng đã biến đổi trái tim cô.

Trong suốt ngày phẫu thuật, cô cảm thấy được an nghỉ và bình thản một cách lạ kì. Thông thường, bác sĩ sẽ bơm khối u đến sinh thiết, nhưng ông lại bất ngờ về những điều xảy ra!

99,9% các tế bào thần kinh đã chết!

“Chúng tôi cảm thất rất hạnh phúc, và nhờ bởi ân điển của Chúa đã giúp chúng tôi vượt qua điều này và đã làm tiêu tan hết những tế bào ung thư”, Evita chia sẻ.

Cho đến cuối năm nay, cô đã đi quét PET, cho thất rằng cô đã khỏi bệnh ung thư!

“Tôi nghĩ điều kì diệu này đến từ Chúa. Bây giờ tôi đã khỏe mạnh và sống tốt khi so sánh với những năm trước đây khi tôi cảm thấy lúc nào cũng mệt mỏi và bệnh tật. Bây giờ, tôi đã có thể đi đến trường học”, Evita nói trong niềm hạnh phúc.

Khi so sánh với cuộc sống của cô trước đây với bây giờ, cô không thể làm gì ngoài ca ngợi Chúa! Cô mô tả cuộc sống của mình đã từng như bị hủy hoại, nhưng Chúa Giê-xu đã vực dậy và biến nó trở nên vinh hiển.

Câu chuyện của Evita cho tôi nhận thấy được rằng Chúa hành động trong mỗi hoàn cảnh theo những cách khác nhau. Đôi lúc chúng ta kì vọng Ngài sẽ trả lời lời cầu nguyện chúng ta ngay lập tức, nhưng chúng ta tin trong thì giờ của Ngài. Điều này đối với tôi là sự thật, những hoạch định của Ngài tuyệt diệu hơn những tính toán của chúng ta. Qua đó chúng ta không cần hiểu, chỉ cần đơn giản là tin cậy vào nơi Chúa.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like