Home Lời Chứng “Tôi Nhận Biết Quyền Năng Của Đức Chúa Trời”: Con Trai Mục Sư Này Đã Chết, Giờ Đây Cậu Bé Trở Thành “Cậu Bé Phép Màu” Nhờ Lời Cầu Nguyện Trên Khắp Thế Giới

“Tôi Nhận Biết Quyền Năng Của Đức Chúa Trời”: Con Trai Mục Sư Này Đã Chết, Giờ Đây Cậu Bé Trở Thành “Cậu Bé Phép Màu” Nhờ Lời Cầu Nguyện Trên Khắp Thế Giới

by Cbn.com
30 đọc

Một cặp vợ chồng ở thành phố Sherman, bang Texas, Mỹ đã không khuất phục trước nỗi sợ hãi khi bác sĩ cho biết đứa con thứ năm của họ không còn thở khi cậu bé chào đời sau ca sinh mổ cấp cứu vào tháng 8 (Năm 2018) vừa qua.

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại, Jacob Sheriff, cha của cậu bé, nói với CBN News: “Con tôi đã được sinh ra mà không có nhịp tim, không có mạch đập, và bé không còn thở được nữa. Bé bị mất oxy, và có những lúc trong quá trình sinh nở, tất cả các cơ quan trong cơ thể của bé đều ngừng hoạt động. Các bác sĩ đã cấp cứu bé trong phòng sinh. Tuy nhiên, sau mọi cố gắng, nỗ lực, kết quả là bé đã chết trong quá trình sinh nở.”

Chàng trai bé bỏng Urias, có tên nghĩa là “Ánh sáng của Chúa,” dường như không thể sống được. Song, thay vì bỏ cuộc, bà Hannah, mẹ của cậu bé, đã cầu nguyện.

“Tôi thực sự không thể làm bất cứ điều gì khác hơn là nương dựa nơi Chúa để có sự bình an và cầu nguyện,” mẹ của Urias chia sẻ với KTEN.

Các bác sĩ và y tá trong phòng sinh của bệnh viện Durant, Oklahoma cũng quyết định không từ bỏ Urias. Họ cố gắng liên tục cấp cứu cho cậu bé. Khoảng 20 phút sau, những dấu hiệu của sự sống quay trở lại.

Jacob, cha của cậu bé Urias, là mục sư của Hội thánh Đời sống Đắc thắng ở thành phố Sherman (Sherman’s Victory Life Church).

Ông nói với CBN News: “Chúng tôi đã nhìn thấy phép màu. Tôi đã nhìn thấy những người bị ung thư giai đoạn 4 được chữa lành. Tôi đã nhìn thấy những đôi mắt mù được mở ra. Tôi nhận biết quyền năng của Chúa.”

Jacob nói rằng sự sợ hãi là trở ngại lớn nhất vào lúc ông nhìn thấy đội ngũ bác sĩ đang cấp cứu cho đứa con trai mới sinh của mình.

Ông nói: “Ngay sau đó, chúng tôi bắt đầu cầu nguyện theo lời Chúa, vì chỉ có lời Ngài mới có thể thay đổi mọi việc. Đối với cá nhân tôi, đó là Thi thiên 27, “Đức Giê-hô-va là ánh sáng và là sự cứu rỗi của tôi, tôi sẽ sợ ai? Đức Giê-hô-va là đồn lũy của mạng sống tôi – tôi sẽ hãi hùng ai?”

Jacob cho CBN News biết lẽ ra đội ngũ y tế đã ngừng việc cố gắng cứu cậu bé sau 6-10 phút vì đó là quy tắc của bệnh viện.

Mới đây, vợ chồng ông có cơ hội nói chuyện với một trong những y tá ở trong phòng sinh và hỏi cô ấy: “Tại sao quý vị lại tiếp tục cố gắng?”

Cô trả lời: “Có điều gì đó trong phòng khiến chúng tôi tiếp tục cố gắng và không bỏ cuộc.”

Urias sau đó được chuyển đến một bệnh viện ở Texas bằng máy bay và trải qua 20 ngày tiếp theo trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh.

Các bác sĩ tại bệnh viện Texas nói với Jacob về những dấu hiệu không khả quan đối với cậu bé. Hầu hết những đứa trẻ bị chấn thương như Urias đều bị bại não hoặc động kinh, và một số bị co giật suốt phần đời còn lại. Có thể cậu bé sẽ không bao giờ nói chuyện được, không bao giờ bước đi được, không bao giờ có thể tự ăn được.

“Tôi và vợ tôi là những người có đức tin. Chúng tôi có rất nhiều người cầu nguyện cho cháu và tôi nghĩ con trai tôi sẽ làm ông ngạc nhiên”, Jacob nhớ lại lời ông nói với các bác sĩ.

Ngày hôm sau, Jacob quyết định ông và vợ sẽ không để cho sự sợ hãi chiến thắng. Họ biết rằng Chúa đang nắm quyền và họ sẽ thấy phép lạ bằng cách hướng dẫn mọi người cách cầu nguyện cho con trai mình.

Ông nhờ hội thánh cầu nguyện, song điều ông không ngờ là không biết làm thế nào câu chuyện của Urias nhanh chóng lan đi khắp thế giới với hàng ngàn người đang theo dõi tin tức mới nhất và cầu nguyện cho con trai ông.

“Chúng tôi tưởng rằng chắc chỉ là một vài người cầu nguyện, nhưng cuối cùng lại có các hội thánh khác, bạn của những người bạn, và những tín đồ ở khắp thế giới cùng cầu nguyện cho con trai chúng tôi,” Jacob nói.

Một trang Facebook được tạo ra để giúp những người theo dõi có thể được cập nhật tin tức về sự hồi phục của Urias. Cả hai vợ chồng mục sư Sheriff muốn cho thấy việc đứng lên và chiến đấu trong giai đoạn gia đình gặp thử thách trông như thế nào, như thử thách mà gia đình ông đã và đang trải qua. Hàng ngàn người theo dõi trang Facebook này cùng với nhiều lời cầu nguyện được đăng mỗi ngày.

Jacob nói với CBN News: “Chúng tôi rất bất ngờ bởi sự đáp ứng. Tôi đã mong đợi có thể chỉ là vài trăm phản hồi thông qua những người bạn và các thành viên hội thánh. Có những bài viết từ những người và những nơi mà tôi không biết và đó là một điều đáng kinh ngạc. Điều này thật tuyệt vời với chúng tôi.”

Gia đình mục sư Sheriff chia sẻ rằng lời cầu nguyện trở thành phương thuốc hiệu quả nhất khi Urias tiếp tục vượt qua những điều không tưởng.

“Thuốc có tác dụng của nó nhưng nó không thể chữa lành cho con trai tôi,” Jacob nói.

Cuối cùng, vào ngày thứ 19, vợ chồng ông đã đưa con trai về nhà. Giờ đây, sau chín tuần, Urias trông vui vẻ và khỏe mạnh. Bác sĩ nhi khoa của cậu bé thậm chí còn gọi cậu là ‘Cậu bé phép màu’ vì ông nói: “Có rất nhiều thứ ở đây mà chúng tôi không thể giải thích.”

Tuy nhiên, theo cha mẹ của cậu bé, con trai họ là một tấm gương sáng để cho thế giới biết những gì lời cầu nguyện và đức tin có thể làm được.

Jacob nói: “Chúng tôi đã thấy phép lạ dời núi. Các bác sĩ và y tá, những người ở đó vào ngày cậu bé sinh ra đều rất bất ngờ.” Họ đều nói: ‘Đáng lẽ giờ đây cậu bé không còn sống. Vậy mà giờ đây, trông cậu bé rất khỏe mạnh và bình thường.””

Dịch: Agnes Le

Nguồn: Cbnnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like