Home Lời Chứng 21 Ngày Cầu Nguyện Và Kiêng Ăn Tìm Kiếm Chúa Theo Đa-ni-ên Của Diễn Viên Chris Pratt

21 Ngày Cầu Nguyện Và Kiêng Ăn Tìm Kiếm Chúa Theo Đa-ni-ên Của Diễn Viên Chris Pratt

by Cbn.com
30 đọc

Ngôi sao điện ảnh Hollywood Chris Pratt đã không ngần ngại chia sẻ về đức tin của mình, và giờ anh đang là tiêu điểm cho những gì diễn ra trong ngày lễ kiêng ăn Đa-ni-ên.

“Suốt 21 ngày kiêng ăn và cầu nguyện,” anh chia sẻ trong một đoạn video trên Instagram.

Pratt chia sẻ đây là cơ hội để anh nối kết đức tin của mình trong quá trình kiêng ăn.

Anh cũng nói vui trong bài trạng thái của mình trên Instagram story rằng lễ kiêng ăn này trùng hợp với đợt liên hoan cho bộ phim Lego Movie 2… nên anh đã bị ảo giác do kiệt sức…

Kiêng ăn Đa-ni-ên được chép cụ thể trong Kinh Thánh sách Đa-ni-ên. Bao gồm kiêng thức ăn như thịt và kẹo ngọt và thay thế bằng rau, trái cây, ngũ cốc, các loại hạt, đậu và nước.

Nhiều Cơ đốc nhân làm điều này vì sức khỏe và cũng như một cách gần gũi với Chúa, bắt đầu cho một năm mới.

Pratt đã dũng cảm công bố lối sống đức tin Cơ đốc công khai trong những năm vừa qua. Tại lễ trao giải Teen Choice vào tháng tám năm 2018, anh nói với fan của mình rằng, “Tôi yêu Chúa và các bạn cũng nên như vậy.”

Và anh cũng cởi mở về những rắc rối đời sống của mình. Trong một bài đăng trên Instagram năm ngoái về một cơn ác mộng, Pratt chia sẻ: “Tôi thỉnh thoảng lo lắng rằng tôi chưa siêng năng đủ, tôi chưa chuẩn bị đủ, tôi đã không bắt tay vào công việc. Ma quỷ không có cửa đâu! Hôm nay chúng ta phải bắt tay vào việc. Nếu cơn ác mộng tấn công bạn. Hãy chống trả. Và biết rằng khi bạn đi theo Chúa, bạn sẽ không bao giờ cô đơn.”

Ngay sau đó, anh đã trích dẫn một câu Kinh Thánh trong một bài đăng khác: “Thực hiện. Mỗi ngày. Vui mừng khi làm việc với những người tốt, bao gồm cả cựu chiến binh ufc @uriahhall. Được phước khi được khỏe mạnh và bị đói. ‘Giống như sắt mài nhọn sắt, cũng vậy, giống con người rèn giũa diện mạo bạn mìnhChâm ngôn 27:17

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Cbn.com

Bài cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like