Home Dưỡng Linh Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Giúp Tối Ưu Hóa Năng Suất

Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Giúp Tối Ưu Hóa Năng Suất

by Inspiration Ministries
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/FkRVxdpiGKg

“Hỡi con ta, chớ quên lời ta khuyên dạy, lòng con hãy giữ các điều răn của ta; Vì nó sẽ cho con được gia tăng tuổi thọ, và được an khang thịnh vượng.” (Châm ngôn 3:1-2 BHĐ)

“Tôi có quá nhiều việc phải làm.” “Một ngày chỉ 24 giờ dường như không đủ đối với tôi.” Đây là những câu nói quen thuộc thường nghe thấy tại những nơi công sở, hội thánh và cả trong các gia đình. Tuy nhiên, những người phàn nàn đó dường như không nhận ra rằng Kinh Thánh có câu trả lời trong lời hứa của Chúa, sẽ mang đến cho chúng ta thời gian dài ngày.

Mỗi ngày chỉ có 24 giờ, nhưng bởi ơn Chúa, Ngài có thể khiến chúng ta hoàn thành nhiều việc hơn những gì chúng ta nghĩ là có thể. Có vẻ như chúng ta có nhiều thời gian hơn, vì Ngài có thể làm cho năng suất làm việc của chúng ta trở nên tối ưu hơn.

Làm thế nào để chúng ta “được gia tăng tuổi thọ?” Đầu tiên, bằng cách hiểu biết lời Chúa. Chỉ dành chút ít thời gian đọc lời Chúa hoặc biết về lời Chúa không thôi thì chưa đủ. Chúng ta phải lấp đầy tâm trí mình bằng Lời Ngài và thường xuyên liên tục áp dụng các nguyên tắc trong Kinh Thánh vào trong đời sống.

Không chỉ có thế! Kinh Thánh hứa sẽ cho chúng ta sự sống viên mãn. Ngài sẽ ban cho chúng ta tầm nhìn lớn hơn, sự khôn ngoan nhiều hơn, sự hiểu biết sâu sắc hơn. Ân huệ và sự xức dầu tuôn đổ. Sự bảo vệ và sự hướng dẫn rõ ràng. Và chúng ta sẽ nhận được sự bình an! Sự hỗn loạn sẽ được thay thế bằng lẽ thật. Sự lo lắng sẽ được thay thế bằng sự tự tin.

Bạn có muốn có trở nên hiệu quả hơn không? Bạn có muốn sự bình an và nhiều ơn phước Chúa hơn không? Vậy thì, hãy áp dụng những lẽ thật đơn giản này! Hãy chắc chắn rằng bạn lấp đầy cuộc sống mình bằng Lời Chúa. Hãy đọc, học, suy gẫm về lời Ngài, và không ngại áp dụng các nguyên tắc Kinh Thánh vào trong đời sống. Và rồi, hãy tin cậy Chúa. Hãy nhìn xem Ngài sẽ tuôn đổ phước lành của Ngài trên bạn. Ngài sẽ ban cho bạn sự bình an của Ngài. Ngài ban phước cho bạn “được gia tăng tuổi thọ”.

Lời cầu nguyện:

Lạy Chúa, con sẽ lấp đầy cuộc sống con bằng Lời Chúa. Xin Ngài giúp con vâng lời và hầu việc Ngài. Con cảm ơn Ngài đã làm cho con trở nên hiệu quả hơn và đem lại cho con sự bình an. Trong Danh Chúa Giê-xu. Amen!

Dịch: Agnes Le

Nguồn: Inspiration.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like