Home Lời ChứngCầu Thay Ngày 9: Cầu Nguyện Cho Mục Đích Sống Của Người Chồng

Ngày 9: Cầu Nguyện Cho Mục Đích Sống Của Người Chồng

by Sưu Tầm
30 đọc

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện

Một người không có mục đích sống như con thuyền không bánh lái, trôi dạt theo sóng và gió, người đó chẳng là gì cả, chẳng là ai ( trích Thomas Carlyle)

Mỗi người chúng ta sống cho một mục đích. Chúng ta sống để làm vinh hiển danh Chúa Đấng cho chúng ta sự sống và làm theo ý muốn của Chúa.

Mục đích sống này được chồng bạn hiểu cách cụ thể và áp dụng cách riêng biệt cho cuộc đời anh thể nào. Chồng bạn cần biết lý do anh âý tồn tại. Anh ấy cần biết rằng anh ấy có mặt trên đất không phải là một sự tình cờ, nhưng anh là một tác phẩm nghệ thuật của Đấng Tạo Hoá.

Anh ấy có một mục đích sống cao cả để hoàn thành.

Khi anh nhận ra mục đích sống của mình anh ấy sẽ thấy sự thoả lòng, sự trọn vẹn và điều đó cũng sẽ đóng góp vào hạnh phúc của bạn là vợ của anh.

Vợ không có khả năng để thúc ép chồng trở thành người mình muốn, nhưng người vợ có thể cầu nguyện để chồng mình trở thành người Chúa muốn khi Ngài tạo dựng nên anh trong lòng mẹ của anh.

Một người chồng sống đúng mục đích là người luôn tự tin, có định hướng cho tương lai, có sự an ninh vững vàng, không rúng động.

Bất kể Chúa kêu gọi chồng của bạn vào mục đích gì, thì phần của bạn là người ủng hộ, khích lệ, giúp đỡ mọi việc có thể trong đó có việc cầu nguyện cho anh.

Cầu nguyện:

Thưa Chúa, con cầu nguyện cho (tên của chồng bạn) sẽ biết rõ được sự kêu gọi và mục đích sống của anh. Giúp anh trở thành người Chúa muốn. Xin cất bỏ sự thất vọng, sự sao nhãng, sự bận rộn, lo toan mỗi ngày khiến anh quên mất anh sống để làm gì.

Xin giúp anh hướng mắt nhìn cao hơn, xa hơn hoàn cảnh sống hiện tại của mình, sự khó khăn của mình, điểm yếu của mình, cho anh sự kiên nhẫn để chờ đợi thời điểm của Chúa.

Xin Chúa làm thành điều lòng anh ao ước cho cuộc đời mình, và nguyện những ao ước đó của anh không trái lại với những ao ước tốt lành của Chúa trên đời sống anh.

Xin Chúa giúp anh tìm kiếm đường lối và sự hướng dẫn của Chúa khi anh lạc lối, sức lực từ Chúa khi anh mệt mỏi, nghị lực từ Chúa khi anh muốn bỏ cuộc.

Châm ngôn 19:21 “Lòng người có nhiều kế hoạch, nhưng ý định của CHÚA mới được thành tựu.”

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormiest Ormrtian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like