Home Lời ChứngCầu Thay HÃY CẦU HÒA BÌNH CHO JERUSALEM

HÃY CẦU HÒA BÌNH CHO JERUSALEM

by Hong An
30 đọc

Trong ba ngày qua, còi báo động đỏ đã vang lên không ngừng trên khắp đất nước. Từ tiếng còi báo động cho tên lửa trong tiếng Do Thái là “Tzeva Adom,” có nghĩa là Màu Đỏ. Ở nhiều thành phố, khi tiếng còi báo động của Color Red vang lên, người dân chỉ có vài giây hoặc có thể là một phút để chạy đến hầm tránh bom khi tên lửa đổ xuống. Đây là một thực tế đáng sợ đối với hàng triệu người. Cuộc sống của họ đang gặp rất nhiều nguy hiểm. IDF đã xác nhận rằng HƠN 1.500 ROCKETS đã được bắn về phía Israel từ Gaza kể từ thứ Hai.

Israel đang bị tấn công! Khoảng hơn 300 Rockets đã được bắn vào các khu vực dân sự của Israel kể từ đêm hôm qua. Vụ va chạm tên lửa ấn tượng nhất ở Israel cho đến nay là ở Petah Tikva. Khoảng 20 người đã được sơ tán đến bệnh viện sau cú va chạm trực tiếp làm bùng phát đám cháy lớn.Đây là những gì chúng ta đang chứng kiến ở Israel, một khu dân cư ở trung tâm bị phá hủy bởi tên lửa bắn từ Dải Gaza. Israel đối mặt với Hamas, một tổ chức khủng bố khát máu đang tìm cách giết người dân vô tội và xóa ra khỏi bản đồ.

Hơn 650 mục tiêu thuộc Hamas đã bị nhắm tới trong các cuộc không kích của IDF đang diễn ra, bao gồm 3 tòa nhà cao tầng, ngoài các mục tiêu của chính phủ ở Dải Gaza như ngân hàng trung ương và các tòa nhà an ninh nội bộ. Nhiều còi báo động Red Alert hiện đang vang lên ở miền trung và miền nam Israel. Lực lượng của Israel ném bom hai ngân hàng và một tòa nhà dân dụng bao gồm trụ sở của Hiệp Hội khủng bố Thổ Nhĩ Kỳ ở Gaza. Máy bay Israel nhắm vào một tòa nhà 5 tầng, bao gồm văn phòng, căn hộ, cửa hàng thương mại và trụ sở của hiệp hội ′′ Yardem Alli ′′ (phi chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ) phía tây Gaza, và hai ngân hàng khủng bố Hamas ở thành phố Rafah.

Thi-thiên 122: 6 “Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem;

Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh”

Via Operation Lifeshield/ Israeli Mosaad/ Israel en Español/ StandWithUs

Biên dịch và tổng hợp: Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=499963608017183&id=108022747211273

Bình Luận:

You may also like