Home Dưỡng Linh Ngày 7: Cầu Nguyện Cho Tâm Trí Của Chồng Bạn

Ngày 7: Cầu Nguyện Cho Tâm Trí Của Chồng Bạn

by Sưu Tầm
30 đọc

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện.

Mỗi người đàn ông có một kẻ thù trong tâm trí mình, là kẻ luôn muốn phá hoại những điều tốt đẹp Đức Chúa Trời khao khát cho anh.

Kể cả người đàn ông mạnh mẽ nhất một ngày sẽ kiệt sức, hoang mang, lo lắng, tuyệt vọng, và bị suy nghĩ của mình đánh lạc hướng bởi những từ như: vô dụng, thất bại, vô vọng, không thể, xong rồi, giấu diếm, không cần cố gắng thêm nữa…

Sự cầu nguyện của người vợ sẽ khiến cho chồng mình có khả năng dùng lời của Chúa để phân biệt lời nào là lẽ thật và lời nào là dối trá.

Trầm cảm, cay đắng, nóng giận, sợ hãi, chối bỏ, tuyệt vọng, cô đơn, nổi loạn, cám dỗ, xấu xa, và những ý tượng lệch lạc đều đến từ tâm trí. Những điều này sẽ điều khiển cuộc đời bạn cho đến ngày bạn học cách điều khiển tâm trí mình.

Vì vậy Chúa dâỵ chúng ta không được chấp nhận mọi suy nghĩ là lẽ thật. Chúa muốn có lời của Chúa để phân biệt và Chúa muốn chúng ta có đồng một tư tưởng như Ngài.

Hãy cầu nguyện cho chồng mình có sự khôn ngoan và có khả năng bắt phục mọi suy nghĩ dưới sự kiểm soát tốt lành của Chúa.

Cầu nguyện:

Thưa Chúa, con cầu nguyện xin sự bảo vệ của Ngài trên tâm trí của chồng con. Xin Chúa cho anh biết lời lẽ thật của Chúa để  anh có thể nhận ra những suy nghĩ sai lệch.

Xin cho anh sức mạnh để chống lại những lời dối trá trong tâm trí anh.

Xin Chúa cho anh không bị tra tấn trong tâm trí bắng những suy nghĩ không trong sạch, tiêu cực, xấu xa, tội lỗi mà được thay đổi tâm trí theo ý muốn tốt lành của Chúa.

Xin Chúa cho anh không quá lo lắng nhưng trong mọi sự dùng lời tạ ơn dâng trình điều mình cần cầu xin cho Chúa, xin Chúa canh giữ tâm trí anh, canh giữ tấm lòng anh, để sự bình an của Chúa vượt qua mọi suy tưởng và sự cầu xin của anh.

Amen!

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormiest Ormrtian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like