Home Uncategorized Hãy Để Con Trẻ Đến Cùng Ta

Hãy Để Con Trẻ Đến Cùng Ta

by Thuy shalom
30 đọc

Việc chăm sóc những nhu cầu thuộc thể đầy đủ và vun đắp đời sống tâm linh cho các em nhỏ là điều vô cùng quan trọng. Kinh Thánh cho biết Trẻ Em chính là đối tượng mà Đức Chúa Trời luôn yêu thương & quan tâm nên người lớn cần tạo điều kiện giúp các em đến gần với Ngài. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ vì quá bận rộn nên thiếu thời gian chú trọng đến đời sống tâm linh của các em và cho rằng “các em còn quá nhỏ, không có nhiều nhu cầu giống người lớn” nên chưa dành nhiều thời gian cầu nguyện cho các em.

Khi ấy người ta đem các con trẻ đến để Ngài đặt tay và cầu nguyện, nhưng các môn đồ quở trách họ. Đức Chúa Jêsus phán: “Hãy để các con trẻ đến với Ta, đừng ngăn cản chúng vì vương quốc thiên đàng thuộc về những người giống như các con trẻ ấy.” Ngài đặt tay trên các cháu, rồi rời khỏi nơi đó” (Ma-thi-ơ 19:13-15)

Gia đình là nơi gắn kết các thành viên lại và cũng là nơi nuôi dưỡng đời sống tâm linh, giúp đỡ lẫn nhau trong hành trình đức tin, vì vậy; nhân Ngày Thiếu nhi Tin Lành (10/6), Thánh Kinh Hội mời gọi các Hội Thánh cùng khích lệ tín hữu tham gia Chương trình Thiếu nhi Tin Lành 2018.

Chương trình gồm có 03 hoạt động như sau:

  1. Cầu nguyện: Nhận một thẻ cam kết cầu nguyện (như hình bên dưới) để nhớ cầu nguyện đặc biệt cho các con và cháu trong gia đình ít nhất là 3 ngày 11, 12, 13 tháng 6. Thẻ có kích cỡ bằng thẻ ATM, dễ dàng đem theo bên mình.

           

  1. Suy ngẫm: Đăng ký nhận 03 email trong 03 ngày liên tiếp (11-12-13/6) tại đây. Email bao gồm câu Kinh Thánh và nội dung suy ngẫm ngắn về trách nhiệm của gia đình đối với trẻ thơ, đồng thời có lời hướng dẫn để chúng ta dễ dàng cầu nguyện cho trẻ.

  1. Tạo thói quen đọc Kinh Thánh cho thiếu nhi Tin Lành: Tín hữu tìm mua các ấn phẩm Kinh Thánh dành cho thiếu nhi để tặng cho các em đã biết đọc, hoặc sẽ cùng đọc với các em chưa biết chữ. Một số ấn phẩm Kinh Thánh thiếu nhi nổi bật của Thánh Kinh Hội được giới thiệu trên website tại đây. Các Hội Thánh có ngân quỹ dành cho mục vụ thiếu nhi cũng có thể gây dựng một thư viện sách cho các em để các em có thể truyền tay nhau những cuốn sách cơ đốc và kể cho nhau nghe những câu chuyện Kinh Thánh.

 

        

Kế hoạch chuẩn bị:

  1. Để nhận thẻ cầu nguyện, xin các Hội Thánh liên hệ chị Nguyễn Thị Hồng Liên (955.8135) tại miền Bắc & anh Đỗ Thiên Ân (0985.559.289) tại miền Nam trước ngày 25/5/2018.
  2. Để tìm mua các ấn phẩm Kinh Thánh cho thiếu nhi, xin các Hội Thánh liên hệ anh Đỗ Duy Khánh (234.834) tại miền Bắc & chị Nguyễn Thanh Thủy (0988.995.151) tại miền Nam.

 

 

 

Bình Luận:

You may also like