Home Tin tức Máy Bay Nổ Động Cơ Giữa Không Trung

Máy Bay Nổ Động Cơ Giữa Không Trung

by Thuy shalom
30 đọc

Hành khách máy bay Southwest Airlines cầu nguyện Chúa Jesus khi hạ cánh khẩn cấp!

Lúc máy bay rơi, anh Timothy Bourman chộp lấy tay vợ và cầu nguyện, còn mặt nạ dưỡng khí thì lơ lửng trước mặt.
“Tôi chỉ nói :Chúa Jesus ơi … xin Ngài sai thiên sứ đến cứu con”, Bourman nói với đài truyền hình “AC 360” vào thứ Tư (18/4), kể lại sự việc khủng khiếp khi động cơ chuyến bay bị nổ và các mảnh vỡ của nó bay vào cửa sổ.

Bourman là một trong 144 hành khách trên chuyến bay 1380 Southwest Airlines của tiểu bang Texas, đã hạ cánh khẩn cấp ở Philadelphia, sau khi một động cơ nổ tung, làm vỡ cửa sổ máy bay. Bourman nghĩ anh sắp chết nhưng anh lo nhiều về ba cô con gái nhỏ hơn là bản thân mình. “Tôi biết … rằng Chúa sẽ chăm lo tôi bằng cách này hay cách khác”, anh nói.

Tai nạn khủng khiếp xảy ra chỉ 20 phút sau khi chuyến bay rời sân bay LaGuardia của New York. Bourman nói anh vừa chơi xong trò Sudoku khi “chiếc máy bay rơi xuống. Có vẻ như nó rơi tới 30 mét”, anh nói. Anh kể lại vụ việc bà Jennifer Riordan, một hành khách ngồi ở hàng 14, đã bị hút ra ngoài cửa sổ máy bay bị vỡ. Anh cho biết một hành khách “đội cái mũ rộng vành” đã lao ngay về phía cửa sổ bị vỡ. “Anh ấy đã kéo ai đó vào và đảm bảo không ai khác bị hút ra và bị thương”, Bourman nói. “Anh ấy là một người hùng thực sự.”

Bà Riordan, 43 tuổi, đã qua đời tại một bệnh viện do chấn thương ở đầu, cổ và thân, một phát ngôn viên của Sở Y tế Công cộng Philadelphia cho biết.

Trong suốt chuyến bay, Bourman nói anh phải gởi một thông điệp cho các con mình. Anh nghĩ: “Chúng phải nhận được thông điệp này nếu tôi chết, và biết rằng chúng tôi luôn yêu chúng.”Thông điệp của anh là: “Đừng bao giờ đánh mất đức tin vào Chúa. Chúa Jesus yêu các con”, anh nói.

Anh không biết mất bao lâu thì máy bay mới hạ cánh. Khi máy bay đáp xuống, khách hàng thở phào nhẹ nhõm, vui mừng trong cabin.
“Chúng tôi trở nên thân thiết với nhau trên máy bay và đập tay nhau vì rốt cuộc cũng hạ cánh được”, Bourman nói. Hành khách bên cạnh Bourman cho biết anh đã vô cùng bình thản, anh còn không hề đeo mặt nạ dưỡng khí. Bourman nói anh thực sự sợ hãi. “Tôi không biết chương trình của Chúa là gì cho tôi, nhưng thế nào Ngài cũng phù hộ tôi”.

Nguồn: Thanh Hiền

Bình Luận:

You may also like