Home Việt Nam THÔNG BÁO: Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Úc Châu Lần Thứ VI

THÔNG BÁO: Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Úc Châu Lần Thứ VI

by Thạch Huỳnh
30 đọc

HỘI THÁNH TIN LÀNH VIỆT NAM TẠI ÚC

       (Ban Tổ Chức Đại Hội)

THÔNG BÁO:

(V/v Mời Tham Dự Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Úc Châu Lần Thứ VI)                              

Kính gửi:

  • Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự cùng quý con cái Chúa các Hội Thánh

Thay mặt cho Ban Tổ chức Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Úc Châu lần thứ VI tại Melbourne, chúng tôi rất vui mừng thông báo và kính mời quý vị tham dự Đại Hội Liên Hữu lần thứ VI năm 2018  được tổ chức tại Federation University, Mt Helen, Ballarat, Victoria.

Đại Hội sẽ khai mạc vào tối Thứ Năm ngày 27 tháng 12 và bế mạc vào trưa Thứ Hai ngày 31 tháng 12 năm 2018 với chủ đề THỰC HIỆN ĐẠI MẠNG LỆNH dựa theo Lời Chúa trong sách Phúc Âm  Ma-thi-ơ 28:19-20: “Vậy, hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhơn danh Ðức Cha, Ðức Con, và Ðức Thánh Linh mà làm phép báp tem cho họ, và dạy họ giữ hết cả mọi điều mà ta đã truyền cho các ngươi. Và nầy, ta thường ở cùng các ngươi luôn cho đến tận thế” .

Ban Tổ chức đã mời các vị diễn giả đầy ơn sẽ đem đến cho Đại Hội những phương cách hữu hiệu để thực hiện Đại Mạng Lệnh của Chúa trong xã hội hiện nay.

Thành phần diễn giả gồm có:

+ Mục sư Hồ Thế Nhân – Giám Đốc Học Vụ – Giáo Sư Thánh Kinh Thần Học Viện Giáo Hạt Việt Nam  tại Hoa Kỳ;

+ Mục sư Tiến sĩ Christian Phan Phước Lành – Chủ tịch Liên Hữu Tin Lành Báp-tít Việt Nam tại Hoa Kỳ;

+ Mục sư Benny Ho – người sáng lập trường Arrows College, nơi huấn luyện và trang bị cho các môn đồ  của Đấng Christ. Hiện nay ông là Quản nhiệm của HT Faith Community Church, Tây Úc;

+ Mục sư Nguyễn Bình – người sáng lập và là Quản nhiệm HT Sonlife, Tây Úc.

Mặc dầu thời giá có gia tăng nhưng Ban Tổ chức đã cầu nguyện để giữ lệ phí ở mức thấp nhất với mong ước nhiều tôi con Chúa khắp nơi có thể tham dự Đại Hội. Mức lệ phí như sau: Dưới 6 tuổi $50;   Từ 6-12 tuổi $350;  Từ 13-64 tuổi $450;  Trên 64 tuổi $400.

Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết hơn về việc ghi danh cũng như những trường hợp được giảm lệ phí trong lần thông báo tiếp theo.

Ban Tổ chức xin quý tôi con Chúa khắp nơi cùng hết lòng cầu nguyện và quảng bá cho Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Úc Châu lần thứ VI tại Hội Thánh địa phương của quý vị.  Xin cám ơn.

Thay Mặt Ban Tổ Chức: Anh Nguyễn Văn Vệ – Thư ký HT Melbourne

Cố vấn: Mục sư Tiến sĩ Ngô Minh Quang – Hội trưởng HTTL VN Úc Châu

Cố vấn: Mục sư Nguyễn Hùng Vương – Chủ tịch HTTL Báp-tít Úc Châu

Kính Thông Báo

Địa điểm tổ chức Đại hội Liên Hữu Tin lành Úc Châu lần thứ VI năm 2018

Bình Luận:

You may also like