Home Quốc Tế Dự Án Kinh Thánh Đầu Tiên Kết Nối Các Tù Nhân, Người Vô Gia Cư Và Những Phụ Nữ Bị Tổn Thương Với Phúc Âm

Dự Án Kinh Thánh Đầu Tiên Kết Nối Các Tù Nhân, Người Vô Gia Cư Và Những Phụ Nữ Bị Tổn Thương Với Phúc Âm

by Van Anh
30 đọc

Giáo viên Kinh Thánh An White đang ở trong sứ mạng giúp đỡ những phụ nữ bị tổn thưởng kết nối với Phúc Âm tốt hơn thông qua một dự án Kinh Thánh mới sẽ phân phát Kinh Thánh tại các nhà tình thương cho người vô gia cư, phụ nữ bị ngược đãi, những ngôi nhà an toàn và các cơ sở khác nữa.

Cô White, người đã thành lập mục vụ quốc tế Courage For Life, gần đây đã nói với Faithwire rằng một bản nghe Kinh Thánh mới, có tiêu đề: “Bản Nghe Kinh Thánh Cho Phụ Nữ Dũng Cảm Trong Cuộc Sống” sẽ là một nguồn tài liệu miễn phí dạy về các người nữ từ sách Sáng Thế Ký đến Khải Huyền, giọng đọc được ghi lại bởi những phụ nữ.

Vì vậy, bản nghe Kinh Thánh này là bản đầu tiên, cô White giải thích. Cô cũng chú thích rằng có những rào cản cụ thể ngăn cản những người nữ mà cô đang chăm sóc khó có thể hiểu sâu về lời Chúa – cô đang cố gắng để vượt qua những rào cản này.

Cô White hy vọng rằng bản nghe Kinh Thánh mới này có thể giúp đáp ứng được nhu cầu lớn nhất của những người phụ nữ này, trong khi biến đổi quan niệm của họ bằng cách trình bày Phúc Âm dưới dạng họ tiếp thu được.

Cô nói: “Những phụ nữ này đã cầu nguyện tiệp nhận Đấng Christ… nhưng nếu họ không có lời Chúa, họ vẫn ở trong sự bế tắc. Một bản nghe Kinh Thánh là điều mà chúng tôi nghĩ là rất quan trọng, đặc biệt khi nó được đọc bởi phụ nữ.”

Cô White chú thích rằng cô tin vào tính riêng biệt của Kinh Thánh ghi âm sẽ giúp những phụ nữ gặp khó khăn với vấn đề sức khỏe tâm thần, thương tích và lạm dụng chất gây nghiện. Trong khi đó, cô giải thích rằng nhiều phụ nữ đang ở trong tù có kỹ năng đọc kém và thiếu giáo dục khiến cho việc đọc Kinh Thánh trở nên khó khăn.

Cũng có những phụ nữ từng bị tổn thương khác đến từ đất nước khác và không thông thạo tiếng Anh. Đây chính là lý do tại sao một bản nghe Kinh Thánh rất là hữu ích.

“Sau khi trải qua vô số giờ làm việc với những phụ nữ bị tổn thương đang đấu tranh để nhận lấy sự can đảm mà Chúa ban cho họ, nhóm của chúng tôi nhận ra một khoảng trống quan trọng rất phổ biến tại mỗi cơ sở mà chúng tôi dạy.” Cô White cho biết, cô chú thích rằng bản nghe Kinh Thánh đã được thông báo sau hơn một năm gây quỹ, nghiên cứu và thăm dò những nhu cầu của nhóm người này.

Cô nói: “Một trong những niềm vui lớn nhất của cuộc đời chúng tôi là khi chúng tôi đi ra và làm việc với những phụ nữ bị tổn thương. Ước muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lời Chúa đến tay tất cả người nam, người nữ và trẻ em là những người muốn có Kinh Thánh trong tay.”

Thật tuyệt vời khi thấy sự điều chỉnh đơn giản này có thể giúp tiếp cận mọi người theo những cách quan trọng và không mong đợi.

 

Puih Nấu dịch

Nguồn: faithwire.com

Bình Luận:

You may also like