Home Lời Chứng Cựu Ngôi Sao Phim Người Lớn Đã Đợi Đến Khi Kết Hôn Mới Quan Hệ Với Người Chồng Mục Sư

Cựu Ngôi Sao Phim Người Lớn Đã Đợi Đến Khi Kết Hôn Mới Quan Hệ Với Người Chồng Mục Sư

by Van Anh
30 đọc

Brittni De La Mora, trước đây được biết đến như là một ngôi sao đóng phim người lớn, đang khuyến khích phụ nữ hãy đợi cho đến khi kết hôn mới có quan hệ tình dục với người phối ngẫu tương lai của họ.

De La Mora cho biết sau khi trở thành Cơ Đốc nhân, cô quyết định ngưng quan hệ tình dục cho đến khi kết hôn và khuyến khích phụ nữ luôn nhớ rằng sự thánh khiết tình dục luôn luôn bắt đầu bằng trái tim, theo bài đăng trên blog gần đây của cô.

Trước khi cô tiếp nhận Chúa Giê-xu là Đấng Cứu Thế của đời mình, De La Mora là một ngôi sao đang nổi trong ngành công nghiệp điện ảnh dành cho người lớn.

Cô đã biểu diễn trong hàng trăm bộ phim, được xếp hạng là một trong 12 nữ diễn viên hàng đầu của tạp chí Maxim Magazine khiêu dâm và cô cũng đứng thứ hai trong bảng xếp hạng khiêu dâm trên Playboy TV.

Cô đã thu về hàng ngàn đô la nhưng Đức Chúa Trời đã có kế hoạch khác để phục hổi cuộc đời cô.

XXXChurch của Craig Gross đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cô biết đến Chúa Giê-xu và De La Mora sớm từ bỏ lối sống trước đây cũng như các khoản thu nhập lớn lại đằng sau.

Cô nói trong blog của mình: “Khi tôi lần đầu tiên đến nhà thờ Cornerstone ở San Diego, tôi chỉ vừa rời bỏ ngành công nghiệp phim dành cho người lớn, nơi tôi đã quay gần 375 cảnh.

“Vâng, tôi biết, đó là rất nhiều.Tôi đã bước vào Nhà Thờ với tấm lòng tan vỡ với cuộc đời đang chết dần.Tôi đã đi xuống tận đáy và hướng mắt nhìn lên trên. Tôi biết rằng cách sống tôi chọn không mang lại kết quả tốt đẹp. Tôi đã gần 26 tuổi, độc thân, hết tiền, và suy sụp,’ cô nói thêm.

Khi cô bắt đầu tìm hiểu thêm về Chúa Giê-xu, suy nghĩ của cô bắt đầu thay đổi.

“Khi tôi bắt đầu đọc Kinh Thánh, tôi đã học cách sống mới. Tôi biết Chúa đã cho tôi cơ hội thứ hai trong cuộc đời và tôi muốn làm bất cứ điều gì tôi có thể làm được ngay lúc này”, cô nói.

Cô ấy không chỉ  thay đổi tấm lòng mình, mà còn quyết định chờ cho đến khi kết hôn mới có quan hệ.

“Tôi đã nghĩ,” Nếu như một ngôi sao khiêu dâm có thể chờ đợi để quan hệ tình dục cho đến khi kết hôn, thì bất cứ ai cũng có thể làm được.” Trong Nhà Thờ, tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện tuyệt vời từ những phụ nữ từng có các mối quan hệ xấu, họ đã quan hệ tình dục trước hôn nhân và luôn phải vật lộn , nhưng Đức Chúa Trời đã khôi phục họ.”

“Mặc dù tôi thích một câu chuyện phục  hồi hay nhưng tôi không muốn câu chuyện đó. Tôi muốn mình có thể nói,” Tình dục thánh khiết không phải là điều dễ dàng, nhưng vẫn làm được, và nếu tôi có thể làm được, bạn cũng thế “, cô nói thêm.

Chúa đã đưa một người đàn ông bước vào cuộc đời của cô và người đó cũng muốn đợi cho đến khi kết hôn mới quan hệ.

“Tôi đã sống độc thân trong 3 năm còn chồng tôi thì 7 năm”, cô nói.

“Tôn kính Đức Chúa Trời là điều quan trọng đối với chúng tôi kể từ ngày chúng tôi gặp Ngài. Tôi rất biết ơn vì chồng tôi và tôi đã chọn tôn vinh Chúa trên cả những ham muốn và tư dục của chúng tôi. Đức Chúa Trời tiếp tục ủng hộ chúng tôi và ban phước cho chúng tôi với những cơ hội không ngờ tới. ”

Cô tiếp tục nhắc nhở những người nữ khác rằng Chúa thành tín với những người thành tín với Ngài và sự thánh khiết đó không chỉ là vấn đề của thân thể – đó là vấn đề của tấm lòng.

“Tới những người bạn của tôi, những người đang hẹn hò hay muốn hẹn hò, gìn giữ sự thánh khiết không phải là dễ dàng, nhưng xứng đáng để bạn tôn vinh Đức Chúa Trời qua đó”, cô khuyên.  “Nếu bạn thân mật với người bạn đời của mình, tôi sẽ khuyến khích bạn nên cho sự thánh khiết một cơ hội. Chúa sẽ trân trọng và ban phước cho bạn vô cùng vì đã tôn kính Ngài,” Cô nói.

“Sự thánh khiết luôn bắt đầu từ tấm lòng. Để giữ một tấm lòng thuần khiết, tôi tìm kiếm Chúa mỗi ngày qua sự thờ phượng, cầu nguyện và đọc Kinh Thánh mỗi ngày. Tôi sẽ tiếp tục bỏ qua những sự xúc phạm và tha thứ cho những người làm tổn thương tôi,” cô nói thêm.

 

Phước Hạnh Dịch

Nguồn: cbn.com

Bình Luận:

You may also like