Home Quốc Tế Australia Kêu Gọi Thế Giới Cùng Nhau “Ngợi Khen Chúa Đầu Năm Mới” Trong Buổi Lễ Cầu Nguyện Bình Minh Năm 2018

Australia Kêu Gọi Thế Giới Cùng Nhau “Ngợi Khen Chúa Đầu Năm Mới” Trong Buổi Lễ Cầu Nguyện Bình Minh Năm 2018

by Van Anh
30 đọc

Những Cơ Đốc Nhân lãnh đạo buổi cầu nguyện tại Australia mời các anh chị em trong Đấng Christ, các nhóm cầu nguyện, các mạng lưới cầu nguyện và các hội thánh trên khắp thế giới cùng hiệp lại trong buổi bình minh ngày đầu năm 2018, tại các nơi cao chẳng hạn như một ngọn đồi, để có thể buông tầm mắt và nhìn thấy được những điểm đặc trưng của thành phố hay thị trấn và cầu nguyện. Chúng tôi đã có những người đăng ký đến từ Hoa Kỳ, Nam Phi, Cameroon, Ấn Độ, Bắc Triều Tiên, Thái Lan, Đức, Séc, Anh, Thụy Sĩ, Fiji, Quần đảo Solomon, Vanuatu, New Zealand và Úc.

Theo Warwick Marsh, “Trong Thi thiên 108: 2 Đa-vít đã nói rằng, ‘Con sẽ dậy sớm để ca ngợi Ngài.’ Vì vậy, trong buổi cầu nguyện này, chúng tôi muốn tập chú vào việc ngợi khen Đức Chúa Trời cũng như cầu xin sự phấn hưng và biến đổi, xin Chúa sẽ chữa lành đất nước của chúng ta như Ngài đã hứa trong 2 Sử Ký 7:14: ‘Nếu dân Ta, tức dân được gọi bằng danh Ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt Ta, và bỏ con đường tà, thì Ta ở trên trời sẽ nghe, tha thứ tội của chúng, và chữa lành đất nước của chúng.’ Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho một mùa bội thu những linh hồn về cho Chúa Giê-su Christ.

Marsh tiếp tục: “Khi tuyên bố Đấng Christ là Vua của buổi Lễ Cầu Nguyện Bình Minh trên toàn thế giới, nghĩa là chúng ta đang bao trùm cả thế giới bằng lời cầu nguyện, ngợi khen, thờ phượng và đầu phục cuộc đời chúng ta cho Chúa Giê-su Christ vì cớ vinh hiển Ngài,như trong Thi Thiên 113:3Từ bình minh cho đến hoàng hôn, danh Chúa phải được tôn vinh ca ngợi.” Hãy đăng nhập vào website www.sunriseprayerrelay.org và đăng ký địa điểm của bạn. Chúng tôi ước mong rằng với sự giúp đỡ của bạn, lời Cầu Nguyện và Ngợi Khen sẽ lan truyền trên toàn thế giới.

Pat Steele, người hướng dẫn cầu nguyện và thờ phượng tại Wollongong, Australia, nói rằng: “Chúng tôi khuyến khích bạn cầu nguyện dựa theo Lời Cầu Nguyện Chung vào buổi bình minh và tuyên bố rằng Chúa Giê-su Christ là Chúa của đời sống, của gia đình, của miền đất, quốc gia mà bạn đang sinh sống, chúng tôi khuyến khích bạn kết hợp ngợi khen, thờ phượng, cầu nguyện và đọc Kinh Thánh trong khoảng 30 phút, nhưng vẫn có thể lâu hơn. Bạn cũng có thể dự Tiệc Thánh, và cùng nhau thắp đuốc hoặc nến. Bạn có thể làm bất cứ điều gì để tôn cao Chúa để kỷ niệm mặt trời mọc sau đêm giao thừa.”

 

Sophie Nguyễn Thu Vịnh dịch

Nguồn: breakingchristiannews.com

Ảnh: sunriseprayerrelay.org

Bình Luận:

You may also like