Home Lời Chứng Chạy Trốn Khỏi Sự Kêu Gọi Của Chúa? Nghệ Sĩ Phúc Âm Smokie Norful Có Lời Khuyên Này Cho Bạn

Chạy Trốn Khỏi Sự Kêu Gọi Của Chúa? Nghệ Sĩ Phúc Âm Smokie Norful Có Lời Khuyên Này Cho Bạn

by Van Anh
30 đọc

Smokie Norful đã làm trong ngành âm nhạc với tư cách là một nhạc sĩ và nghệ sĩ ghi âm trong hơn hai thập kỷ. Nghệ sĩ đoạt giải Grammy này vẫn đang sáng tác âm nhạc, nhưng anh cũng sử dụng khả năng của mình để nói về sự khôn ngoan khi đi theo lời kêu gọi của Đức Chúa Trời.

Gần đây, Norful đã viết cuốn sách “Hãy Mở Nắp Ra”, và phục vụ trong vai trò là mục sư của Hội Thánh Đời Sống Đắc Thắng ở Chicago. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Studio 5 với Efrem Graham, Norful đã nói về chuyến hành trình của mình khi chấp nhận tiếng gọi bước vào mục vụ.

Giải thích rằng không chỉ “chạy trốn”, anh còn “đá tung, và hét lên để cố gắng thoát khỏi trách nhiệm đó.”

Norful ngay từ nhỏ đã lớn lên với vai trò là “mục sư cho thiếu nhi”, anh nói “tôi hiểu gánh nặng, sự hy sinh đi kèm với vai trò đó.”

“Tôi thực sự đã lớn lên trong một tu viện, ngay bên cạnh nhà thờ,” anh nhớ lại.

“Tôi biết rằng (ở trong mục vụ) sẽ đi kèm với việc hy sinh những ham muốn cá nhân ở mức độ nào đó”, Norful nói, “… vì bây giờ tôi phải chịu trách nhiệm không chỉ ở trước mặt Chúa, nhưng còn công khai và có trách nhiệm rõ ràng đối với rất nhiều người, và đó là những trách nhiệm rất tuyệt vời. ”

“Vâng, tôi bỏ chạy, tôi là Giô-na, tôi là Giô-na phiên bản tiếp theo” Norly nói đùa như vậy. Anh đưa ra một số lời khuyên cho bất cứ ai có thể gặp tình huống tương tự.

“Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy câu Kinh Thánh nói rằng “Trái đất và những vật trên đất đều thuộc về Chúa; Thế giới và mọi người sống trong đó đều thuộc về Ngài.”, Không nơi nào để bạn có thể trốn khỏi Ngài, vì bất cứ nơi nào bạn đi thì có Ngài ở đó”, Norful nói.

Sophie Nguyễn Thu Vịnh dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like