Home Tin tức Chúa Nhật Phước Hạnh Tại HTTL Nguyễn Tri Phương – TP. HCM

Chúa Nhật Phước Hạnh Tại HTTL Nguyễn Tri Phương – TP. HCM

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ ngày Chúa nhật 17/12/2017, chúng tôi đã đến thăm HTTL Nguyễn Tri Phương, thành phố Hồ Chí Minh cùng nhóm thờ phượng Chúa lễ 2, ghi nhận thông tin về công việc Chúa của Hội Thánh tại đây để độc giả biết được nhu cầu công việc Chúa, đồng thanh dâng lên Chúa lời tạ ơn và góp phần cùng Hội Thánh trong sự cầu nguyện.

Được biết Hội Thánh đã có 01 Hội Nhánh (HN) và 03 Điểm Nhóm (ĐN) được công nhận sinh hoạt ổn định gồm:

  1. HN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.
  2. ĐN Bình Châu, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.
  3. ĐN Tân Nhựt, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.
  4. ĐN Phao Lô, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Trong giờ thờ phượng Chúa tại lễ 2 hôm nay, tôi con Chúa hiện diện thật vui vẻ, thỏa lòng qua sự giảng luận của Mục sư Phan Minh Nghĩa – Quản nhiệm HT Gò Vấp với chủ đề: Bài Ca Của Ma ri. KT nền tảng Lu-ca 1:46-56. Câu gốc: Ma-ri bèn nói rằng: Linh hồn tôi ngợi khen Chúa, tâm thần tôi mừng rỡ trong Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa tôi.” (Lu-ca 1:46-47). Cảm tạ Chúa vì Lời Chúa được rao giảng đã chạm đến mọi người hiện diện.

Tạ ơn Chúa, qua thông tin ghi nhận: HT Nguyễn Tri Phương đã gặt hái kết quả về cho nhà Chúa: 76 thân hữu cầu nguyện tin Chúa qua công tác truyền giảng  tối thứ năm 14/12/2017.

Một trong những hành động chăm lo gây dựng sự phát triển Hội Thánh trong mùa giáng sinh năm 2017, tôi con Chúa tại HT Nguyễn Tri Phương cậy vào ơn Chúa long trọng tổ chức đại lễ Mừng Chúa Giáng Sinh kết hợp nỗ lực truyền giảng Tin Lành cho thân hữu đạt chỉ tiêu của  ban truyền giảng đặt ra trong mùa Noel năm nay.

Nguyện Chúa ban phước dư dật trên Hội Thánh, để danh Chúa luôn ngời sáng qua sự kiện Chúa Giê-xu giáng sinh cách nay 2017 năm:  là SỰ  VUI MỪNG LỚN CHO MUÔN DÂN – kết quả có nhiều người được cứu thêm vào danh sách tín hữu Hội Thánh.

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Nguyễn Tri Phương

Quang cảnh chương trình

Chấp sự Trần Thành Tâm hướng dẫn chương trình

MS Nguyễn Ngọc Dũng – Quản nhiệm HT Nguyễn Tri Phương giới thiệu, chào mừng tôi con Chúa hiện diện & cầu nguyện khai lễ

Hội Thánh cầu nguyện dâng hiến

Ban hát lễ Trung niên tôn vinh Chúa

MS Phan Minh Nghĩa giảng Lời Chúa

 

Bình Luận:

You may also like