Home Tin tức Mục Sư Franklin Graham Bày Tỏ Lòng Cảm Kích Sau Buổi Gặp Gỡ Các Lãnh Đạo Cấp Cao Tại Hà Nội

Mục Sư Franklin Graham Bày Tỏ Lòng Cảm Kích Sau Buổi Gặp Gỡ Các Lãnh Đạo Cấp Cao Tại Hà Nội

by Hong An
30 đọc

Sau buổi gặp gỡ các nhà lãnh đạo cấp cao của Việt Nam hôm qua – ngày 7/12, Mục sự Franklin Graham vô cùng cảm kích trước sự đón tiếp nồng hậu của các vị lãnh đạo TP Hà Nội đã dành cho đoàn và bày tỏ sự ấn tượng về những thành tựu mà Thủ đô Hà Nội đạt được.

Ông nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ngài Chủ tịch Nguyễn Đức Chung và các vị lãnh đạo của Việt Nam ngày hôm qua, đã đón tiếp chúng tôi tới thành phố xinh đẹp này. Tôi rất cảm kích trước sự đón tiếp vô cùng nồng hậu khi chúng tôi gặp gỡ nhau tại văn phòng của ông. Cũng thật sự vinh dự cho tôi khi được gặp gỡ ông Phạm Bình Minh – Bộ Trưởng bộ Ngoại Giao, cùng Chủ tịch Trưởng Ban Tôn Giáo – ông Vũ Chiến Thắng, và các Mục sư cùng các đại biểu Hội Thánh.”

“Tôi thực sự ấn tượng trước sự thay đổi và những thành tựu mà Hà Nội đạt được trong nhiều lĩnh vực. Và tất cả những người chúng tôi gặp gỡ đều rất hào hứng và ủng hộ chúng tôi về các buổi chia sẻ sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Tôi biết ơn về điều đó. Đây là thời khắc lịch sử. Vì lần đầu tiên một nhà truyền giáo người Mỹ được chia sẻ Phúc Âm tại Miền Bắc Việt Nam trong trong sự chuẩn bị kĩ càng như thế này. Chúng tôi tạ ơn Chúa vì cơ hội này – xin hãy tiếp tục cầu nguyện cùng với chúng tôi cho những sự kiện này và cho cả những nhà lãnh đạo Việt Nam nữa.” Ông nói thêm.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

Hồng Ân biên tập

Nguồn: Franklin Graham

Bình Luận:

You may also like