Home Tin tức Hà Nội trân trọng những đóng góp của tổ chức Samaritan’s Purse

Hà Nội trân trọng những đóng góp của tổ chức Samaritan’s Purse

by Hong An
30 đọc

Ngày 7/12, ông Nguyễn Đức Chung – Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã tiếp đoàn đại biểu tổ chức Samaritan’s Purse – tổ chức cứu trợ nhân đạo quốc tế và Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham.

Đoàn do ông Franklin Graham – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tổ chức, dẫn đầu đến Việt Nam nhân dịp kỷ niệm “500 năm Tin Lành Cải Chánh”. Cùng đi với đoàn có đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) do mục sư Nguyễn Hữu Mạc – Hội trưởng và các đại biểu của Hội Thánh.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chào mừng ông Franklin và đoàn đã có mặt tại Hà Nội trong chuyến công tác của mình; bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của tổ chức Samaritan’s Purse với các hoạt động nhân đạo của mình và chúc cho mối quan hệ giữa hai bên ngày càng phát triển tốt đẹp.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng thông tin về một số kết quả kinh tế – xã hội của Thủ đô đã đạt được, trong đó có sự đóng góp của các vị chức sắc, tín hữu Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Ông Franklin đã trân trọng cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo TP Hà Nội dành cho đoàn và bày tỏ sự ấn tượng về những thành tựu đạt được của Thủ đô Hà Nội; bày tỏ sự mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của chính quyền, tạo điều kiện cho hoạt động của tổ chức cũng như của Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) nhân dịp kỷ niệm “500 năm ngày cải chánh Giáo hội” cũng như trong thời gian tới.

Ban biên tập

Nguồn: http://kinhtedothi.vn/ha-noi-tran-trong-nhung-dong-gop-cua-to-chuc-samarations-purse-304810.html

Bình Luận:

You may also like