Home Tôi Viết Tôi Chưa Thấy Một Niềm Tin Nào Như Vậy…

Tôi Chưa Thấy Một Niềm Tin Nào Như Vậy…

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tôi chưa từng thấy một niềm tin nào như vậy.

Khi đến với một niềm tin, thường người ta phải mang rất nhiều lễ vật, mong ước nhờ  thần của họ cất đi gánh nặng cho mình. Nhưng của lễ của những người tin Chúa Giê Xu chỉ có tấm lòng, hai ngày ngợi khen phước hạnh, chỉ hát và nhảy múa.

Tôi chưa từng thấy ở một tổ chức nào người lãnh đạo bạc đầu rửa chân cho một người trẻ tuổi. Nhưng ở đây, họ phục vụ nhau, như chính Chúa Giê Xu rửa chân cho môn đệ mình. Không phải lễ nghi hay ép buộc, nếu họ chỉ theo một tôn giáo thì làm sao họ có thể hạ mình đến như vậy.

Tôi chưa từng thấy một người đàn ông mạnh mẽ, uy nghi mà lại bật khóc như những trẻ nhỏ. Vỡ oà trước năm ngàn người mà không xấu hổ sao? Vậy mà chiều nay tôi đã được chứng kiến những giọt nước mắt tuôn tràn. Chúng tôi tự hào vì những người đã đổ nước mắt và mồ hôi vì người khác theo đúng nghĩa đen của nó, những người hầu việc Chúa noi gương Thầy mình Chúa Giê Xu đổ huyết vì nhân loại.

Tôi chưa từng thấy năm ngàn người cùng hát, cùng nhảy cùng oà khóc trong sự vui mừng, không phải như bữa tiệc âm nhạc của giới trẻ phải có thêm hơi men và sầu thảm mới làm họ điên cuồng được.

Tôi chưa từng thấy ở hội chúng nào đông như vậy mà hàng ngàn con người sau khi xong chương trình nhặt từng cọng rác, bê từng cái ghế xếp gọn gàng sạch sẽ. Trong khi điều tôi thường thấy là rác la liệt sau một kỳ lễ hay bữa tiệc đông người.

Người ta có thể chữa lành bằng nhiều cách, nhưng chưa bao giờ tôi thấy chỉ cần Cơ Đốc Nhân nhân danh Chúa Giê Xu thì hàng ngàn hàng vạn người được chữa lành từ ung thư, HIV, bệnh tim, què, điếc, lao phổi …trong đó có cả chính tôi.

Khi bằng lòng  tiếp nhận Chúa làm chủ cuộc đời mình thì kể từ đó cuộc đời chúng ta được biến đổi hoàn toàn, như tôi đã làm điều đó cách đây 10 năm.

Và kể từ đó…..

“Trọn đời tôi Phước hạnh và sự thương xót sẽ theo tôi, tôi sẽ ở trong nhà Đức Giê Hô Va cho đến lâu dài.”

Như Quỳnh.

Cảm nhận về hai ngày đại lễ Sống Bởi Đức Tin tại sân Golf Rạch Chiếc.

Bình Luận:

You may also like