Home Quốc Tế Các Câu Lạc Bộ Kinh Thánh Tin Lành Phát Triển Mạnh Trong Khi Các Câu Lạc Bộ Ngoại Khóa Về Sa-tan Giảm Dần

Các Câu Lạc Bộ Kinh Thánh Tin Lành Phát Triển Mạnh Trong Khi Các Câu Lạc Bộ Ngoại Khóa Về Sa-tan Giảm Dần

by Van Anh
30 đọc

Trong khi các câu lạc bộ ngoại khóa được đặt tên theo Sa-tan đang dần đóng cửa, thì các câu lạc bộ dạy cho trẻ em biết về Đức Chúa Trời đang ngày càng gia tăng.

Câu Lạc Bộ Tin Lành được tài trợ bởi Child Evangelism Fellowship (Hiệp Hội Truyền Bá Phúc Âm Cho Trẻ Em), dự định gia tăng số lượng các câu lạc bộ trong các trường công lập trên cả nước.

Bà Rachel Hamel, giám đốc truyền thông của tổ chức này nói với CBN News: “Chúng tôi dự định sẽ mở khoảng 4.500 Câu Lạc Bộ Tin Lành ở các trường công lập trên toàn quốc.”

Hơn 180.000 trẻ em sẽ được ghi danh và các em sẽ được học các câu chuyện Kinh Thánh, các bài hát và trò chơi.

Sự gia tăng này xảy ra cùng lúc với sự kiện Câu Lạc Bộ Ngoại Khóa Sa-tan ở Trường Tiểu học Point Defiance ở thành phố Tacoma, tiểu bang Washington gần đây đã bị đóng cửa.

Đền thờ quỷ Sa-tan ở Seattle là nơi đầu tiên tổ chức câu lạc bộ này vào tháng 12, đã tuyên bố chấm dứt câu lạc bộ sau khi chỉ nhận được một thành viên.

Những Câu Lạc Bộ Ngoại Khóa Sa-tan tương tự đã xuất hiện tại các trường học trên cả nước nhằm chống lại các Câu Lạc Bộ Tin Lành.

Trẻ em đọc sách về Sa-tan

Đầu năm nay, hàng ngàn bậc phụ huynh bị sốc vì sự xuất hiện của các câu lạc bộ thuộc giáo phái Sa-tan đã chống lại các câu lạc bộ này thông qua một đơn kiến nghị được trình lên với sự ủng hộ của tổ chức Concerned Catholics và America Needs Fatima.

Hơn 87.000 người đã ký vào bản kiến nghị thuyết phục nhà trường không cho phép Câu Lạc Bộ Ngoại Khóa Sa-tan tiếp tục hoạt động.

Bà Hamel nói những tin tức gần đây về Câu Lạc Bộ Ngoại Khóa Sa-tan đã góp phần tạo danh tiếng cho Câu Lạc Bộ Tin Lành.

“Bởi vì chúng đã nhắm vào cùng một trường học mà chúng tôi đang hoạt động, điều đó không có ảnh hưởng gì xấu đến chúng tôi. Nếu có điều gì, dư luận cùng đám đông sẽ giúp chúng tôi.”

Các Câu Lạc Bộ Tin Lành trình bày một cách rõ ràng về Phúc Âm cho trẻ em, đặc biệt là những em không thường xuyên đến Hội Thánh.

Trong một video trên trang Facebook của mình, Hiệp Hội Truyền Bá Phúc Âm Cho Trẻ Vị Thành Niên nêu bật lời làm chứng của một bé gái 7 tuổi có tên là Olivia.

“Tham gia Câu lạc bộ Tin Lành rất vui và bạn có cơ hội được học về Đức Chúa Trời”, bé Olivia nói.

Bà Denise Cox, Giám đốc của Children’s Ministry (Mục Vụ Dành Cho Trẻ Em) của một Câu Lạc Bộ Tin Lành được gọi là “Grace Kids” (Những Đứa Trẻ Của Ân Điển), giải thích rằng Olivia, cũng giống như nhiều em khác, ban đầu đến với câu lạc bộ với rất ít kiến thức về Kinh Thánh.

“Con đã không biết rằng Chúa Giê-xu là Con của Đức Chúa Trời, con đã nghĩ họ bị chia rẽ,” Olivia chia sẻ.

“Thật là kinh ngạc khi thấy Olivia và các em khác đang trở nên sống động như thế nào khi chúng nghe được lẽ thật từ lời của Đức Chúa Trời. Điều đó thật là quyền năng và đã thay đổi tấm lòng cũng như cuộc sống của các em,” Bà Cox nói.

Olivia vui vẻ thảo luận về những gì mà em đang học tại Câu Lạc Bộ Tin Lành.

“Chúa Giê-xu đã giáng sinh và cất đi mọi tội lỗi, Ngài đã chết thế cho chúng ta để Ngài có thể cất đi tất cả lỗi lầm, sự xấu xa và những điều tồi tệ mà chúng ta có.”

Bà Hamel cho biết danh tiếng của Câu Lạc Bộ Tin Lành đã mở ra những cánh cửa để câu lạc bộ có thể đến với nhiều trường công lập.

“Câu Lạc Bộ Tin Lành là một kinh nghiệm tích cực thực sự đối với các trường học bởi vì điểm thi thường tăng lên và giấy giới thiệu thì giảm xuống. Các trường học của quận đã nhiều lần liên lạc với chúng tôi nói rằng họ muốn mời chúng tôi hợp tác, mở câu lạc bộ Kinh Thánh trong trường của họ vì điều này giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện các vấn đề về hành vi cho học sinh”, bà nói thêm.

 

Eunice dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like