Home Lời Chứng Thành Phố Miami Thoát Được Siêu Bão Irma Sau Khi Một Đoàn Dân Đông Nhóm Lại Thờ Phượng Đức Chúa Trời

Thành Phố Miami Thoát Được Siêu Bão Irma Sau Khi Một Đoàn Dân Đông Nhóm Lại Thờ Phượng Đức Chúa Trời

by Van Anh
30 đọc

Ngay trước khi cơn bão Irma đánh vào Miami, một nhóm người ở thành phố này đã nhóm lại bên bờ biển và thờ phượng Chúa! Thay vì cầu xin Đức Chúa Trời gìn giữ họ an toàn qua khỏi cơn bão, họ ca ngợi danh Ngài và điều xảy ra sau đó thật sự là khó tin!

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2017, cơn bão Irma đã đổ bộ vào Cudjoe Key, bang Florida và phá hủy hàng ngàn căn nhà. Bão Irma là cơn cuồng phong lớn nhất của mùa bão Đại Tây Dương tấn công vào nước Mỹ kể từ năm 2005. Chỉ trong vòng 4 ngày, bão Irma nhanh chóng mạnh lên và trở thành bão cấp 5.

Nó ảnh hưởng đến hầu hết bang Florida trừ khu vực Miami. Sau khi quét qua Tampa, bão Irma di chuyển đến Fort Myers và sau đó xuống Key West, ngoại trừ thành phố Miami. Đức Chúa Trời chắn chắn đã nghe được những lời ngợi khen từ con dân Ngài ở tại thành phố này.

Mặc dù dân sự Chúa ở Miami đã chiến thắng thảm họa thiên nhiên bằng sự ngợi khen và thờ phượng của mình, siêu bão Irma vẫn thành công trong việc tàn phá hầu hết bang Florida. Chúng ta hãy cầu nguyện cho những người bị ảnh hưởng tại Florida và các vùng khác của nước Mỹ và cả những quốc gia tại châu Á, trong đó có Việt Nam đang bị thiệt hại nặng nề do các cơn bão khác gây ra.

 

Eunice dịch

Nguồn: imsoblesseddaily.com

Bình Luận:

You may also like