Home Lời Chứng Tại Sao Một Trong Những Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Của Hollywood Lại Chọn Giữ Mình Cho Đến Khi Kết Hôn

Tại Sao Một Trong Những Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Của Hollywood Lại Chọn Giữ Mình Cho Đến Khi Kết Hôn

by Van Anh
30 đọc

Yvonne Orji hoàn toàn an tâm với đức tin của mình.

Là minh tinh trong bộ phim ăn khách “Bất an” (Insecure) của HBO, rất dễ để Yvonne Orji bị lôi kéo vào lối sống buông thả nhưng cô đã quyết định giữ mình thánh khiết cho đến khi kết hôn bởi đức tin nơi Chúa.

Trong ngành công nghiệp nơi tình dục được tôn vinh, Orji đã làm một điều mà rất ít diễn viên làm được – có một đời sống tâm giao sâu sắc với Chúa.

“Trước khi trở nên nổi tiếng, tôi thường ngồi xuống với Chúa và suy nghĩ, khi con trở nên nổi tiếng, Chúa muốn con bày tỏ Ngài như thế nào?” Nữ diễn viên nói với tạp chí People: “OK, con biết tại sao con lại ở đây. Con ở đây để làm Chúa tự hào về con”

Trong khi nhiều người xem quyết định giữ mình thánh khiết của Orji là một quyết định cá nhân sâu sắc, cô nói rằng cô không hổ thẹn về quyết định đó.

“Tôi cởi mở với đức tin của mình, tại sao không?” cô nói. “Tôi biết chắc tôi là ai. Mọi người hỏi tôi về điều đó vì họ tò mò, cũng có khi do họ không hiểu. Làm sao họ có thể hiểu nếu tôi không nói về điều tôi tin? Tôi có thể thỏa mãn sự tò mò của bạn, nhất là với những người nói xấu sau lưng và thêu dệt câu chuyện riêng của họ về đức tin của tôi.”

Orji, một người nhập cư từ Nigeria, và tốt nghiệp Đại học George Washington với chuyên ngành về sức khoẻ cộng đồng, có thể không giống như một ứng cử viên lý tưởng cho vai chính trong chương trình truyền hình. Tuy nhiên, Orji đá phá vỡ khuôn mẫu và kết nối tốt với mọi người.

Cô nói rằng cô muốn làm tấm gương cho nhiều người trong cộng đồng da màu và phần còn lại của quốc gia.

“Rất nhiều điều đang xảy ra trong cộng đồng chúng ta, ở đất nước chúng ta, và bây giờ chúng ta có cơ hội để xem ti vi và nhìn thấy chính mình qua các nhân vật trong đó để chúng ta có thể liên hệ. Tôi nghĩ đó chính là thông điệp chạm đến trái tim của nhiều người. Thật tuyệt vời khi được là một phần trong đó.”, cô nói.

 

Vân Anh dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like