Home Quốc Tế Tại Sao 1 Triệu Người Hồi Giáo Đổ Ra Đường Để Lắng Nghe Về Chúa Giê-Xu, Ngay Tại Trung Tâm Của Nơi Có Hồi Giáo Cực Đoan

Tại Sao 1 Triệu Người Hồi Giáo Đổ Ra Đường Để Lắng Nghe Về Chúa Giê-Xu, Ngay Tại Trung Tâm Của Nơi Có Hồi Giáo Cực Đoan

by Van Anh
30 đọc

Marilyn Hickey trong buổi phỏng vấn với CBN

DENVER, Colo – Trong thời đại mà những kẻ khủng bố thường nhắm tới Cơ đốc nhân còn những kẻ Hồi giáo cực đoan đang tiêu diệt những người Hồi giáo yêu chuộng hòa bình, thì một nhà truyền giáo Cơ đốc can đảm đang xây dựng sự nối kết ở những nơi nguy hiểm, nơi mà phần lớn du khách không dám đến.

Giáo vên Kinh Thánh và Nhà truyền giáo Marilyn Hickey nổi tiếng tin rằng những nơi nguy hiểm đó là vùng đất màu mỡ để gieo trồng hạt giống tình yêu.

Người sáng lập chức vụ Marilyn Hickey gần đây đã nói với CBN News về chuyến đi của bà tới Karachi, Pakistan.

“Tôi yêu người Hồi giáo và họ yêu mến tôi”, Hickey nói. “Sự kiện có 1 triệu người tham dự đã vượt quá sức tưởng tượng của tôi!”

Nhưng điều đó đã xảy ra. Một triệu người Hồi giáo đã lấp đầy các đường phố của Karachi để nghe bà cụ 85 tuổi chia sẻ tin mừng về Chúa Giê-xu.

“Mọi người có thể không biết tên các bạn nhưng Chúa Giê-xu thì Ngài biết,” Hickey nói với đám đông.

Chúng tôi hỏi bà cách người dân đã phản ứng với thông điệp của bà.

“Họ vỗ tay và họ rất phấn khởi. Ôi, đúng vậy, Ngài biết tên các bạn, biết các bạn đang ở đâu, các bạn là ai, Ngài có một kế hoạch và chương trình cho cuộc đời các bạn.Tôi có Kinh Thánh, Thi thiên 139,”Ngài dệt thành tôi” và Ngài có một cuộc gặp gỡ thánh và sứ mệnh cho mọi người”, bà nói.

Tiến sĩ Hickey đã bắt đầu bài giảng của mình trong một nhà thờ nhỏ ở Denver, nơi đã phát triển thành chức vụ truyền hình quốc tế hiện đang tiếp cận với thế giới Hồi giáo.

“Trước khi những điều này xảy ra, mọi thứ vô cùng khó khăn, rồi Chúa phán với tôi cầu nguyện cho các đất nước Hồi giáo. Tôi đã ghi nhớ 40 quốc gia và cầu nguyện mỗi ngày trong bốn năm hoặc nhiều hơn. Sau đó Đức Chúa Trời bắt đầu gửi tôi đến đây “, bà nói với chúng tôi.

Tôi không nghĩ chúng ta chỉ nên ngồi xem tin tức nhưng chúng ta cần phải thay đổi tin tức,” bà nói thêm.

Hickey dâng mọi vinh hiển lên cho Chúa Giê-xu, và qua Ngài, các buổi nhóm lại của bà đã chứng kiến ​​vô số phép lạ.

“Đây là một điều tích cực: Kinh Koran nói Chúa Giê-xu chữa lành, vì vậy khi bạn quảng bá buổi nhóm và mời họ đến để được chữa lành thì họ sẽ đến”, bà nói.

Hickey nói: “Đừng hỏi tôi tại sao họ gọi tôi là Mẹ. Người Hồi giáo gọi tôi là mẹ của Pakistan.”

“Đó là ơn của Chúa, nhưng tôi không thỏa hiệp. Tôi giảng về Chúa Giê-xu đã chết như thế nào cho tội lỗi của các bạn, rồi Ngài sống lại từ kẻ chết, nếu các bạn ăn năn và tin rằng Ngài sẽ đến ngự trong tấm lòng của các bạn. Đó không phải là thông điệp thỏa hiệp nhưng là thông điệp chữa lành linh, hồn và thể xác,” bà nói thêm.

Trong khi đó, chuyến đi của Hickey đến khu vực Hồi giáo cực đoan này có sự ảnh hưởng lớn đến nỗi thu hút sự chú ý của cả giới truyền thông tại đó .

 

Vân Anh dịch

Nguồn: cbn.com

Bình Luận:

You may also like