Home Lời ChứngCầu Thay Gia Đình Tín Hữu Ở Khe Sanh Bị Hỏa Hoạn

Gia Đình Tín Hữu Ở Khe Sanh Bị Hỏa Hoạn

by Thanh Tân
30 đọc

Sáng 24/4/2017, gia đình tín hữu Hồ Văn Tên, 27 tuổi, ở Bản Xa Doan, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, là tín hữu thuộc Chi hội Khe Sanh, đã xảy ra hỏa hoạn thương tâm.

Do thời tiết nắng nóng kéo dài, khi gia đình anh Tên đi làm rẫy, một ngọn lửa đã bùng lên thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà gỗ và tài sản trong đó.

Được biết, ngôi nhà nằm ở khu vực đồi núi sát biên giới Lào, trong bản cũng có vài gia đình khác, nhưng mọi người đều đi làm rẫy xa nên khi xảy ra hỏa hoạn đã không kịp ứng cứu. Toàn bộ nhà cửa cùng số tài sản 5 triệu đồng mà anh chị tích cóp, mong sửa sang lại căn nhà giờ đã bị thiêu rụi. Anh Tên và gia đình 4 người mới tin nhận Chúa cách đây 1 năm, thân thể anh mang nhiều căn bệnh và đang được Chúa chữa lành. Cảm ơn Chúa vì cả gia đình anh thoát nạn, nhưng tinh thần anh và cả gia đình đang khủng hoảng vì hoàn cảnh chật vật, khó khăn.

Kính thưa quý con cái Chúa. Lời Chúa nhắc nhở chúng ta: “Chớ mệt nhọc vì sự làm lành, vì nếu chúng ta không trễ nải, thì đến kỳ chúng ta sẽ gặt. Vậy đương lúc có dịp tiện, hãy làm điều thiện cho mọi người nhất là cho anh em chúng ta trong đức tin” (Ga-la-ti 6:9-10). Chính vì thế, Oneway Media kêu gọi quý con cái Chúa xa gần có tâm tình cầu thay, cầu nguyện cho gia đình anh Tên. Hoặc quý vị nào có lòng chia sẻ, hỗ trợ cho gia đình vượt qua khó khăn, hoạn nạn, sớm ổn định cuộc sống để anh và gia đình có thể vững vàng tiếp tục nương cậy Chúa, bước đi theo Ngài.

Cầu xin Chúa ở cùng, ban bình an trên quý vị!

Mọi sự giúp đỡ, vui lòng liên hệ trực tiếp:

  1. Mục sư nhiệm chức Nguyễn Văn Bảo – Quản nhiệm Chi hội Khe Sanh -ĐT: 0922.226.606
  2. Thầy Truyền đạo Nguyễn Hữu Khải – Phụ tá Quản nhiệm – ĐT: 0919.402.943

Nguồn: Ban Tin tức Oneway Media

(Thông tin và hình ảnh do Thầy Truyền đạo Nguyễn Hữu Khải cung cấp)

Bình Luận:

You may also like