Home Lời Chứng TÌM THẤY YÊU THƯƠNG KHI CÓ CHÚA

TÌM THẤY YÊU THƯƠNG KHI CÓ CHÚA

by Thu Hoa
30 đọc

Nếu nhìn bằng con mắt vật lý thì cô sợ anh lắm. Nhưng cô quyết định đến với anh và cô đã quyết định đúng khi mỗi ngày cô đều hạnh phúc, bình an.

Anh  là 1 thằng nghiện từ thời niên thiếu. Đã ra tù vào tội, dính nhiều tiền án tiền sự. Cộng thêm anh rể cũng cùng chiến tuyến đam mê tội lỗi, gia đình luôn trong vòng luẩn quẩn của heroin. Em gái cũng là 1 dân chơi thứ thiệt, biết buôn bán ma tuy, biết sử dụng và cũng biết đi tù…

… Nhưng cô vẫn dám đến với anh, quyết định lấy anh bên  nhiều lời thị phi và phản đối.

Dù ít tuổi nhưng cô đủ trải nghiệm bản thân và cũng chẳng lạ gì cuộc đời hai mặt dối trá này cô chẳng tin vào ai cả.

Cô chỉ tin vào Chúa.

Đúng cô không  tin anh nhưng cô tin Chúa, tin Chúa đã tái sinh anh, làm biến đổi con người xấu xa của anh, và anh sẽ yêu cô, mang lại hạnh phúc cho cô, chữa lành những tổn thương cho cô nhờ tình yêu của Chúa.

Vì Chúa cũng đã yêu cô.

Cuộc đời cô cũng chẳng sung sướng gì nếu không có Chúa. Mất mát, tổn thương khá nhiều về tình cảm từ phía từ gia đình cô lao vào những cuôc chơi quên ngày tháng. Mải mê game tìm niềm vui hạnh phúc trên thế giới ảo, tiếp đến là ma túy đá, nó là cái thứ luôn cuốn cô đi, làm cô luôn trong tình trạng trợn mắt nghiến răng ảo tưởng về cuộc sống… Mẹ cô cũng là một dân nghiện đã sẵng sàng bán rẻ cô để lấy tiền sài ma túy, có những lúc hai mẹ con trên một chiến trường ngồi chơi chung bình đá. Cô sợ chính gia đình mình cô mất niềm tin vào cuộc sống.

Trong cơn tuyệt vọng cô được Chúa cưu mang, cuộc đời cô có niềm tin từ ngày biết Chúa.

… Và cô gặp anh một cuộc đời lầm lỡ được Chúa biến đổi, nên cô tin chắc vào quyền năng của Chúa giải cứu anh.

Gạt bỏ mọi sự cản ngăn của gia đình và bè bạn, cô đến với anh bằng tình yêu của Chúa, chẳng nghi ngờ, chẳng lo sợ về tương lai. Hai mảnh đời tổn thương được gắn liền nhờ Thiên Chúa, tìm thấy niềm vui, bình an trong mọi sự.

Niềm vui của gia đình vỡ òa khi Chúa ban 1 cậu con trai kháu khỉnh. Giờ đây, cô và anh cứ hầu việc Chúa cùng kinh doanh.  Điểm nhóm phát triển tại quê nhà nơi Ba mẹ anh cứ phấn hưng mỗi ngày. Chị gái cũng đang hạnh phúc bên chồng đã được Chúa biến đổi, em gái tin kính Chúa khi Ngài giúp từ bỏ thói đời.

Gia đình anh ca vang ngợi khen Chúa.

Bình Luận:

You may also like